Song Hye Kyo – Song Joong Ki hội ngộ trong nước mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/04/2016 08:45:00 +07:00

Tập 15 của "Hậu duệ mặt trời" vừa lên sóng tối 13/4 với nhiều tình tiết hấp dẫn, gây bất ngờ cho khán giả.

Tập 15 của "Hậu duệ mặt trời" vừa lên sóng tối 13/4 với nhiều tình tiết hấp dẫn, gây bất ngờ cho khán giả.

Tập phim mới lên sóng trong sự hồi hộp của khán giả khi Descendants Of The Sun (Hậu duệ mặt trời) sắp đi đến hồi kết.

Nội dung tập 15 là khi đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và người đồng đội Seo Dae Young (Jin Goo) nhận nhiệm vụ trong 3 tháng. Trước khi đi, chàng đại úy hứa hẹn với bạn gái Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo): “Chắc chắn anh sẽ còn sống trở về”.

Dẫu vậy, Kang Mo Yeon vẫn lo lắng khi nhớ lại lời nói của tên trùm buôn lậu vũ khí Argus (David McInnis) rằng Yoo Shi Jin sẽ không thể trở lại.

Cảm giác bất an của cô chỉ được xóa nhòa khi cô nhận được tin nhắn của Yoo Shi Jin. Vượt qua khoảng cách địa lý, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ lãng mạn, ngọt ngào. 
hậu duệ mặt trời tập 15
 Hậu duệ mặt trời tập 15.

Tuy nhiên, Yoo Shi Jin bất ngờ không còn nhắn tin cho Kang Mo Yeon nữa. Anh và người đồng đội Seo Dae Young mất tích sau khi bị trúng đạn.

Trong lúc mơ hồ, đại úy nhìn thấy hình ảnh của người sếp cũ năm xưa vì cứu anh mà hy sinh, Yoo Shi Jin lẩm bẩm: “Em đến đây” như một cách chấp nhận cái chết.

Thông tin mất tích khiến 2 cô bạn gái Kang Mo Yeon và Myung Joo (Kim Ji Won) ngỡ ngàng, đau khổ. Tưởng như gục ngã, họ vẫn mạnh mẽ vượt qua đau đớn, chấp nhận thực tế.

Nhiều khán giả dành sự cảm phục cho 2 nhân vật nữ khi đối mặt với nỗi đau mất người yêu. Kang Mo Yeon nén lòng, quay lại cuộc sống đời thường như di nguyện của bạn trai, còn Yoon Myung Joo được phái trở lại Uruk.

Vào ngày giỗ của Yoo shi Jin, Kang sang Albania để tham gia công tác tình nguyện. Tại đây, cô bất ngờ nhận được một tin nhắn điện đàm từ sa mạc, đó là của Yoo Shi Jin.

hậu duệ mặt trời tập 15
Cảnh hội ngộ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong phim.

Bác sĩ kiên cường không thể tin vào mắt mình khi trước mặt cô là Yoo Shi Jin lành lặn đang bước tới. Cô chạy tới và ôm anh trong nước mắt. Cả hai có cuộc hội ngộ đầy cảm động.

Sau khi thưởg thức tập 15, khán giả dành lời cảm ơn tới biên kịch Kim Eun Sook vì đã để 2 nhân vật chính đoàn tụ. Trước đó, có nhiều tin đồn bộ phim sẽ có kết thúc buồn. Rating của tập này đạt  31,3 % theo thống kê của TNmS và 34,8 % theo Nielsen.

Người xem hy vọng tập 16 lên sóng vào tối 14/4 sẽ là cái kết hoàn hảo, kết thúc gần 2 tháng lên sóng thành công của phim.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn