'Sống chung với mẹ chồng' tập 8: Bà Phương mai mỉa xuất thân gái quê nghèo của Vân

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/04/2017 16:27:00 +07:00

Người xem phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 8 "sốc" trước cách bà Phương móc mỉa xuất thân gái quê nghèo của con dâu.

Trước phim Sống chung với mẹ chồng tập 8, nhiều tình huống dở khóc dở cười diễn ra trong gia đình giữa bà Phương với con dâu. Mối quan hệ của bà và con dâu không được cải thiện, dù bà Phương đã đồng ý với những quy tắc sinh hoạt mới mà cả gia đình phải làm theo để tránh việc cô con dâu ra ngoài sống riêng với con trai bà.

Trailer tập 8 phim Sống chung với mẹ chồng tiếp tục hé lộ những tình huống mâu thuẫn gay gắt xảy ra bởi cách can thiệp ngày càng sâu của bà Phương, đặc biệt là trong vấn đề tài chính của hai vợ chồng.

Hinh anh

 

Khi Thanh và Vân đi ăn cưới về, bà Phương đã tra khảo xem hai vợ chồng gửi bạn bè bao nhiêu tiền mừng. Nghe Vân nói "mừng 1 chỉ vàng", bà đã "mắt chữ O mồm chữ A", hỏi lại xem trong đám cưới, những người bạn này đã mừng bao nhiêu.

Vừa nghe con dâu nói "500 nghìn hay một triệu đồng, con cũng không nhớ lắm", bà đã bĩu môi móc mỉa: "Con thật thà với bạn quá. Con nhiều tiền lắm à?".

Câu hỏi này của mẹ chồng đã khiến Vân và người xem phim Sống chung với mẹ chồng "sốc" vì cách hỏi đã đánh trực diện vào xuất thân gái quê nghèo của Vân. Những diễn biến câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu sẽ tiếp tục đến với khán giả truyền hình trong tập 8 Sống chung với mẹ chồng lúc 21h ngày 20/4/2017 trên kênh VTV1.

Video: Trailer tập 8 phim "Sống chung với mẹ chồng"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn