Sống chung với mẹ chồng tập 5: Bà Phương nổi đóa vì nghi con dâu lấy trộm tiền

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/04/2017 15:27:00 +07:00

Trong tập 5 "Sống chung với mẹ chồng", Vân sững sờ khi bị bà Phương nghi lấy trộm ví tiền của bà.

Tranh thủ lúc bố mẹ chồng đi ăn cưới, vợ chồng Thanh và Vân đã có những giây phút thoải mái, tự do. Họ ra ngoài gặp gỡ bạn bè, đi xem phim và ăn uống.

Khi trở về, bà Phương biết chuyện đã tỏ ý không hài lòng. Bà nhắc nhở hai con phải ăn uống ở nhà cho đảm bảo.

Phim song chung voi me chong tap 5, sống chung với mẹ chồng, sống chung với nhà chồng, song chung voi me chong tap 5, sống chung với mẹ chồng tập 5, con dâu mẹ chồng, phim việt, phim hay nhất, phim mới nhất, tin tức 24h - 1

 Vợ chồng Thanh - Vân khi được tự do ra ngoài gặp gỡ bạn bè.

Cũng trong tập 5 Sống chung với mẹ chồng, Vân chia sẻ với chồng ý định ra ở riêng. Tuy nhiên, Thanh biết tính mẹ sẽ khó chấp nhận điều này nên không thể đồng ý ngay lập tức.

Còn bà Phương sau khi đi ăn cưới về không tìm thấy ví tiền đã chạy xuống nhà hỏi con trai và con dâu. Bà khiến Vân sững sờ khi ám chỉ: "Mẹ chỉ để trong phòng thôi, chắc chắn phải có ai vào đó lấy".

Video: Trailer tập 5 phim "Sống chung với mẹ chồng"

 

Trong khi đó, Trang - bạn thân của Vân tiếp tục bức xúc với sự ghé thăm bất ngờ của mẹ và em gái người yêu. Dù trước mặt cô luôn cười nói nhưng sau lưng ngấm ngầm tỏ thái độ khó chịu.

Những diễn biến phức tạp trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng sẽ được phản ánh trong tập 5, phát sóng 20h45 tối nay (13/4) trên kênh VTV1 và được báo điện tửVTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn