Sống chung với mẹ chồng tập 25: Bố ruột đuổi Vân ra khỏi nhà vì dám tự ý bỏ chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/06/2017 06:45:00 +07:00

Trong phim "Sống chung với mẹ chồng tập 25", bố ruột đuổi Vân ra khỏi nhà vì dám tự ý bỏ chồng, không quan tâm đến thể diện của bố mẹ.

Sống chung với mẹ chồng tập 25 nối tiếp tấn bi kịch trong cuộc sống hôn nhân đang trên bờ vực thẳm của Vân và Thanh. Theo đó, Vân gặp quá nhiều áp lực trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc. Dường như, ly hôn là lối thoát duy nhất có thể giúp cô khuây khoả. Thế nhưng, cô lại vấp phải vô vàn khó khăn.

Trong tập 25, Thanh vẫn còn yêu Vân, cố gắng thuyết phục mẹ để bà chấp nhận con dâu về nhà thì bà Phương lại cho rằng: "Lỗi lầm phải tự do người ta ngộ ra ngay sau khi phạm lỗi. Mẹ chẳng muốn Vân phải làm việc bản thân nó không mong muốn. Đã không tốt đẹp gì thì cũng chẳng cần phải sống với nhau nữa".

Khi ông Phương tỏ ra xấu hổ, "đeo mo" ra đường, bà Phương bày tỏ thái độ bất cần: "Tôi không quan tâm. Việc nhà mình, mình tự lo. Tôi nói để ông biết, thằng Thanh nhà mình mà bỏ vợ, tôi sẽ cưới vợ khác cho nó còn tốt đẹp hơn gấp vạn lần".

Video: Bà Phương tuyên bố cưới vợ mới cho Thanh

screen-shot-2017-06-03-at-11545-am-copy-0237061 4

 

Cũng trong Sống chung với mẹ chồng tập 25, khi quay sang làm hoà với vợ, Thanh không thành công. Vân vẫn giữ những căm hờn trong lòng khi nói về mẹ chồng: "Anh nghĩ mẹ anh đơn giản như thế sao? Anh nghĩ mẹ anh sẽ thoả hiệp với con dâu à? Không đời nào!".

Cô còn tuyên bố: "Cho dù tôi có lấy bất cứ ai đi chăng nữa vẫn còn hơn ở với anh! Một người chồng vì mê muội, mù quáng mà quen thói vũ phu đánh đập vợ tàn nhẫn. Thiếu gì người sau khi ly hôn vẫn có cuộc sống mới tốt đẹp hơn gấp tỷ lần?".

Hẹn gặp nhau ở tòa, Thanh lại giở thói "Chí Phèo", nói rằng không mang hộ khẩu nhằm gây cản trở cho việc ly hôn. Đã thế, Thanh còn quát vào mặt vợ "Em quậy phá rồi làm mọi người mệt mỏi như vậy quá đủ rồi" và tiếp tục thể hiện suy nghĩ không muốn ly hôn.

Nặng lời không được, Thanh lại nói chuyện mềm mỏng, thuyết phục Vân bỏ lá đơn ly hôn nhưng cô vẫn không chịu: "Cho dù tôi có ở với ai đi chăng nữa thì cũng tốt hơn ở với anh. Nếu biết trước gia đình nhà anh như thế, tôi không đời nào lấy anh".

Sống chung với mẹ chồng – Tập 25: Chồng “chày cối” không cho ly hôn, Vân (Bảo Thanh) khóc nghẹn vì uất ức - Ảnh 1.

 

Sống chung với mẹ chồng – Tập 25: Chồng “chày cối” không cho ly hôn, Vân (Bảo Thanh) khóc nghẹn vì uất ức - Ảnh 2.

 

Trong Sống chung với mẹ chồng tập 25, ở nhà bố mẹ ruột Vân, cuộc tranh cãi nảy lửa diễn ra. Ông Bằng tuyên bố thẳng thừng: "Nhà này không bao giờ dung túng một đứa con gái tự ý bỏ chồng", kiên quyết không để vân ly dị chồng vì không muốn hàng xóm dị nghị. Vân khóc lóc ầm ĩ rồi bỏ đi vì bố không thấu hiểu những đau đớn cô phải trải qua.

Đến lúc này, dì Bích phải vào cuộc để cứu cháu gái khỏi mớ hỗn độn trong cuộc sống hôn nhân. Trong khi ông Bằng cho rằng Vân quá may mắn, sung sướng khi vào được gia đình nhà cao cửa rộng, có điều kiện, có địa vị xã hội, chồng là cán bộ viên chức nhà nước, thì dì Bích lại cho rằng ông bà Phương cư xử không đẹp, và cho rằng cháu ruột nên ly hôn:

"Nhà đấy bần tiện, không nỡ mời thông gia lấy một bữa ăn lúc đón dâu. Cưới xong thì lại phủi tay như không quen biết. Em nói thật, em chẳng xui cháu em bỏ chồng đâu, nhưng cuộc sống hôn nhân mà như địa ngục thì buông đi cho nó nhẹ!".

Screen Shot 2017-06-07 at 11.40.10 PM 6

 

Video: Bố ruột đuổi Vân ra khỏi nhà vì dám tự ý bỏ chồng

Buổi tối, Vân kêu khóc, than trời với mẹ đẻ: "Chưa bao giờ con khổ sở như lúc này. Bà mẹ chồng quá quắt, một người chồng nhu nhược, con không biết phải sống như thế nào mới vừa lòng họ".

Còn mẹ Vân vẫn một mực khuyên can con gái: "Con ơi. Con người ta không ai tròn trịa, mỗi người mỗi tính. Chúng ta không thể đòi hỏi khắt khe với người khác. Đôi khi chúng ta cũng phải nhìn nhận lại chúng ta con ạ".

Mặc mẹ ruột khuyên can, Vân vẫn cương quyết: "Nhưng không có nghĩa con phải cam chịu. Mẹ có hiểu không? Nếu con nhịn một lần thì sẽ có lần thứ hai, lần thứ ba!". Ông Bằng lúc này ở ngoài đã nghe hết câu chuyện giữa hai mẹ con, gương mặt ông bỗng nhuốm một nỗi buồn.

Khán giả đón xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 26, lên sóng vào lúc 20h45 thứ năm 8/6/2017, và được VTC News tiếp sóng trực tiếp từ kênh truyền hình VTV1.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn