Sống chung với mẹ chồng tập 22: Mẹ chồng lén lút lấy tiền của Vân đi mua nhà riêng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/05/2017 07:08:00 +07:00

Trong phim "Sống chung với mẹ chồng" - Tập 22, Vân không khỏi bực mình vì mẹ chồng lén lút lấy tiền của cô đi mua nhà riêng.

Video: Xem phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 22

Trong Sống chung với mẹ chồng - tập 22, cuộc sống ở riêng của Vân (Bảo Thanh) và Thanh (Anh Dũng) cũng không khá hơn khi sống chung với mẹ chồng là mấy. Thanh thường xuyên về nhà mẹ đẻ vì không chịu được căn nhà chật chội, thiếu thốn tiện nghi của hai vợ chồng.

Ra ở riêng nhưng Vân vẫn chưa chịu sinh con. Cô vẫn lấy lý do việc sinh con rất tốn kém nên muốn cuộc sống cần phải ổn định trước. Thanh nghe thấy thế chỉ biết lắc đầu.

Hinh anh Song chung voi me chong – Tap 22: Cu ngo ra o rieng la suong, Van (Bao Thanh) hoa ra da nham! 7

 

Trong Sống chung với mẹ chồng - tập 22, cuộc sống riêng của Vân và Thanh tiếp tục gặp biến cố khi Thanh sang nhà ăn cơm tối với mẹ và quyết định ngủ lại vì trời đổ mưa to. Ở nhà, Vân hoảng sợ khi phải ở một mình trong lúc nhà mất điện. Cô sợ ma nên chui vào góc nhà và ngủ thiếp đi.

Sáng hôm sau, Vân hốt hoảng phát hiện ra nhà bị trộm đột nhập lấy mất ti vi và laptop. Vân gọi điện cho chồng nhưng điện thoại lại không liên lạc được. Thanh vừa về, Vân đã lớn tiếng nói: "Anh lo trời mưa gió, mẹ phải ở một mình còn tôi không phải ở một mình chắc?".

Khi Thanh hỏi xem nhà có mất đồ gì không, cô cũng ngoa ngoắt mắng chồng: "Anh chỉ quan tâm mất bao nhiêu, chứ không quan tâm gì đến tôi. Mẹ con giống nhau thế cơ chứ!". Thanh chỉ biết lắc đầu.

Video: Nhà bị trộm, Thanh chỉ quan tâm đến tiền

Hinh anh Song chung voi me chong – Tap 22: Cu ngo ra o rieng la suong, Van (Bao Thanh) hoa ra da nham! 10

 

Hinh anh Song chung voi me chong – Tap 22: Cu ngo ra o rieng la suong, Van (Bao Thanh) hoa ra da nham! 8

 

Sau khi nhà bị trộm viếng thăm, Thanh lấy lý do khu nhà riêng vừa hay mất điện vừa an ninh kém nên muốn dọn về ở cùng bố mẹ, nhưng Vân nhanh chóng phản đối. Về phần mình, Thanh vẫn liên tục về nhà mẹ đẻ, bỏ Thanh ở nhà 3,4 đêm mỗi tuần khiến cô rất bực mình.

Biến cố tiếp tục xảy ra trong tập 22 Sống chung với mẹ chồng khi Vân bất ngờ phát hiện bố mẹ chồng đã mua một căn hộ mới để cho thuê, nhưng không cho cô biết và cũng không để hai vợ chồng ở. Cô gọi chồng ra ngoài và cằn nhằn, đòi lại số tiền đã cho mẹ chồng mượn.

Việc này khiến bữa cơm hiếm hoi của gia đình bà Phương trở nên cực kỳ căng thẳng. Con dâu tỏ ra cực kỳ khó chịu về việc bà Phương giấu cô dùng số tiền cô cho mượn và tiền tiết kiệm riêng để mua nhà mà không hề nói cho cô biết. Vân gợi ý cho hai vợ chồng ở nhà mới, nhưng bà Phương nói dối là căn nhà đang cho thuê được giá và từ chối con dâu.

Khán giả đón xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 23, lên sóng vào lúc 22h45 ngày 31/5/2017, và được VTC News tiếp sóng trực tiếp từ kênh truyền hình VTV1.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn