Tập 21 Sống chung với mẹ chồng: Vân ra tối hậu thư, không ở riêng sẽ ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/05/2017 15:00:00 +07:00

Trong tập 21 phim "Sống chung với mẹ chồng" , sau khi bị xâm phạm đời tư và bị đuổi ra khỏi nhà, Vân ra tối hậu thư với chồng, chắc chắn ly hôn nếu không ở riêng.

Video: Xem trước "Sống chung với mẹ chồng" tập 21

 

Sống chung với mẹ chồng tập 21 lên sóng tối 25/5 tiếp tục là câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu đầy tranh cãi và nước mắt trong gia đình nhà ông bà Phương. Vân (Bảo Thanh) sau khi bị chồng bạo hành, mẹ chồng đuổi đi đã có những tâm sự đầy nước mắt với chồng.

Theo đó, cô vì yêu Thanh (Anh Dũng) nên cố gắng chịu đựng nhưng sự việc đã đi quá giới hạn khiến cô không thể chịu được nữa. Cô ra "tối hậu thư" với chồng, nếu không ra ở riêng sẽ nhất quyết ly hôn.

Hinh anh Song chung voi me chong tap 21: Van ra toi hau thu, khong o rieng se ly hon

 

Thanh đem chuyện này kể với với bà Phương (NSND Lan Hương "Bông"). Vừa nghe thấy thế, bà nổi điên, cho rằng Vân quá mưu mô, gian xảo mà chẳng biết hối lỗi. Ông Phương và bố đẻ Vân cũng không hài hòng với chuyện ra ở riêng của đôi trẻ.

Dù kịch liệt phản đối, bà Phương vẫn đau lòng nhìn thấy cảnh con trai dứt áo ra ở riêng. Nhìn đứa con mình hết mực yêu thương ra đi, bà Phương đã ngã quỵ xuống cầu thang vì từ khi đẻ Thanh ra đến giờ, bà chưa từng xa con nửa bước. 

Phim Sống chung với mẹ chồng tập 21 được phát sóng vào lúc 20h45 ngày 25/5 trên kênh VTV1 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn