Sống chung với mẹ chồng tập 19: Mẹ chồng chê con dâu xấu tính nhất trên đời

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/05/2017 14:24:00 +07:00

Trong "Sống chung với mẹ chồng" tập 19, dù Vân và Thanh nỗ lực hết sức để hàn gắn hôn nhân, mẹ chồng vẫn giữ định kiến, chê con dâu xấu tính nhất trên đời.

Video: Mẹ chồng chê Vân xấu tính nhất trên đời

 

Sống chung với mẹ chồng tập 19 tiếp tục câu chuyện hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ của Vân và Thanh. Sau khi bị chồng đánh, Vân (Bảo Thanh) về quê và đem những tủi hờn trong cuộc sống hôn nhân với Thanh (Anh Dũng) kể với dì và bố mẹ đẻ. Thế nhưng, ngược lại với mong chờ của Vân, cả ông bà Bằng đều không hài lòng với con dâu.

Ông Bằng (NSƯT Công Lý) tỏ ra là người đàn ông rất nghiêm khắc: “Bố muốn con tự chiến đấu. Lấy chồng rồi, không phải động một tí là kêu khổ, rồi lại chạy về kể tội nhà chồng với nhà đẻ. Mà không phải cũng chỉ vì mỗi cái lý do như thế, mà vợ chồng đùng đùng đòi bỏ nhau!".

Hinh anh

 

Bà Bằng (NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội) cũng cho rằng: “Nhà cửa là của con cái, nếu có chuyện gì xảy ra thì cánh cửa luôn luôn rộng mở. Chỉ có điều vợ chồng tôi không mong muốn chuyện đó xảy ra.” Bà còn dạy con gái: “Dù đúng dù sai thì con cũng nên bớt lời đi một tí. Đối với chồng cũng vậy. Mà mình cũng phải xem lại bản thân của mình chứ!”.

Dì của Vân (Thanh Tú) cũng tham gia vào câu chuyện về cuộc sống chung với mẹ chồng của Vân, khuyên cháu: “Phải học tam tòng tứ đức. Bảo làm sao bao nhiêu năm chị (bà Bằng) hết lòng cung phụng mẹ chồng đến lúc chết, chẳng bao giờ dám to tiếng với chồng cả. Cố mà học mẹ cháu ấy”.

Hinh anh

 

Trong tập 19 Sống chung với mẹ chồng, trở về nhà chồng, Vân và Thanh cố gắng hàn gắn cuộc hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ. Tuy nhiên, Vân vẫn tỏ ra e dè trước những cử chỉ thân mật của chồng. Bà Phương đứng ở trên nhà theo dõi, tỏ ý bực mình vì con trai "đội" con dâu lên đầu, chiều chuộng quá mức.

Bà Phương (NSND Lan Hương "Bông") dường như vẫn không hài lòng với cô con dâu này. Bà liên tục xách mé, nói xấu con dâu trước mặt người lạ: "Nhiều khi tôi cũng muốn nó càng về muộn từng nào hay từng ấy. Đi thì chớ, về đến nhà mặt sưng mày xỉa như là cả nhà này ai cũng có lỗi với nó ấy". "Bao nhiêu thói xấu trên đời này, một mình chị ấy ôm tất".

Hinh anh

 

Vân đi làm về đã nghe lỏm được toàn bộ câu chuyện. "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", có lẽ cuộc hôn nhân của Vân và Thanh đã đến thời điểm khó lòng cứu vãn.

Khán giả đón xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 19, lên sóng vào lúc 20h45 ngày 18/5/2017, và được VTC News tiếp sóng trực tiếp từ kênh truyền hình VTV1.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn