Sống chung với mẹ chồng tập 18: Bị chồng đánh chảy máu miệng, Vân quyết ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/05/2017 07:30:00 +07:00

Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 18, Vân bị Thanh tát chảy máu miệng vì nghi ngờ cô ngọai tình.

Đầu tiên, khán giả xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 18 sẽ chứng kiến cuộc gặp lại của Vân với người yêu cũ tên Cường. Chàng trai này đem lòng yêu cô từ khi còn là sinh viên. Vì bị Vân chê không có học thức cao nên anh quyết tâm đi du học. Khi có sự nghiệp, Cường quay trở về Việt Nam với ý định tìm lại người yêu cũ nhưng không ngờ cô đã kết hôn.

Trong lần gặp gỡ, Cường gặng hỏi về cuộc hôn nhân hiện tại của Vân. Dù Vân khẳng định, cuộc sống của cô bên chồng rất tốt đẹp nhưng Cường nhất quyết không tin. Anh nói, chỉ cần nhìn vào mắt cô, anh đã biết cô nói dối.

Hinh anh

Vân gặp lại người yêu cũ trong phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 18.

Trước lúc ra về, Cường nắm chặt tay Vân nói: "Nếu Vân cảm thấy không hạnh phúc với chồng thì hãy rời xa anh ta. Chúng ta hãy làm lại từ đầu". Vân xúc động bật khóc nhưng cô cho rằng có những thứ đã qua, không bao giờ lấy lại được.

Điều Vân không ngờ là toàn bộ cuộc trò chuyện của cô và Cường đã bị bà Phương nghe lén và kể lại với con trai.

Hinh anh  6

 Bà Phương theo dõi Vân và nghe được toàn bộ cuộc trò chuyện của cô và người yêu cũ.

Ngày hôm sau, Vân thừa nhận với Trang, khi gặp lại Cường, trong lòng cô có chút so sánh. Tuy vậy, Vân khẳng định vẫn còn yêu chồng và cảm thấy mình chưa làm gì sai. Vân vẫn háo hức mong ngày Thanh đi công tác về.

Video: Cuộc gặp gỡ giữa Vân và người yêu cũ trong phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 18

Khi trở về nhà, Vân sung sướng khi nhìn thấy vali của chồng đặt ở phòng khách. Cô vội vã chạy lên phòng của hai vợ chồng. Tuy nhiên, Vân không ngờ rằng, Thanh đang sôi sục trong cơn ghen. Anh đập vỡ đồ đạc, quát tháo vợ. Thanh cho rằng, Vân đã ngoại tình và điều đó là "sỉ nhục bản thân và chồng".

Bà Phương thấy hai con cãi nhau thì chạy lên can ngăn. Bà kể lại chuyện Vân gặp lại người yêu cũ để Thanh hỏi vợ cho rõ ràng. Bà không ngờ con trai lại ra tay đánh vợ

Biết mẹ chồng là người đứng đằng sau sự việc, Vân dành cho bà những lời lẽ gay gắt. Vân tuyên bố ly hôn với Thanh rồi chạy ra khỏi nhà.

Hinh anh  3

Thanh hành hùng vợ vì cho rằng, cô ngoại tình.

Hinh anh  3

Vân bị chồng đánh chảy máu miệng và bị thương nhẹ ở tay.

Đêm hôm đó, Vân không trở về nhà. Cô thuê phòng khách sạn ngủ qua đêm. Dù Thanh đã gọi điện rất nhiều lần nhưng Vân không nghe máy. Anh nhắn tin cô cũng không trả lời.

Sáng hôm sau, Vân tới gặp Trang để nhờ cô bạn thân về nhà chồng lấy giúp cô chút đồ. Trang cho hay, bà nội Thanh đang ốm nặng, có khả năng không qua khỏi và khuyên Vân nên trở về nhà vì "nghĩa tử là nghĩa tận". Vân có vẻ như nghe theo lời khuyên của bạn.

Video: Vân bị chồng đánh chảy máu miệng trong "Sống chung với mẹ chồng" tập 18

Khán giả có thể xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 19 vào lúc 20h30 ngày 17/5 trên kênh VTV3 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn