Sống chung với mẹ chồng tập 14: Bà Phương và Thanh lập mưu lấy tiền của Vân

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/05/2017 22:23:00 +07:00

Trong "Sống chung với mẹ chồng" tập 14, bà mẹ chồng khiến khán giả xem phim bất ngờ khi chiều con dâu hơn con đẻ để mượn tiền Vân.

Sống chung với mẹ chồng tập 14 tiếp tục là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu cơm không lành, canh không ngọt giữa bà Phương (NSND Lan Hương) và Vân (Bảo Thanh). Trong tập này, bà mẹ chồng được một người bạn mượn tiền để cho vay nặng lãi. Vì tiền tiết kiệm chưa đến hạn rút ra, bà Phương nghĩ ngay đến việc mượn tiền của con dâu.

Bà Phương bất ngờ nấu đủ sơn hào hải vị để thiết đãi hai con. Bà lấp liếm rằng đây là bổn phận của người phụ nữ, cũng như muốn Vân có đủ sức khoẻ để đẻ cho bà một thằng cháu kháu khỉnh. Thanh cũng hùa vào cùng mẹ, cho rằng bà Phương đang chiều con dâu hơn cả con ruột.

Video: Bà Phương bất ngờ chiều con dâu hơn con ruột

Bà mẹ chồng bất ngờ hỏi chuyện mua xe của hai vợ chồng và cho rằng việc này rất hợp tình hợp lý. Nhân tiện, bà hỏi dò xem cả hai đã có bao nhiêu tiền để dành cho chiếc xe sắp mua. Khi nghe Vân tiết lộ có 350 triệu đồng, bà Phương tỏ ra có phần bất ngờ.

Trong tập 14 Sống chung với mẹ chồng, Bà bắt đầu đối xử tốt hơn với con dâu để lấy lòng. Công ty Vân cũng tổ chức xe đưa đón cho nhân viên nên Vân cũng không còn nhu cầu mua ô tô. Bà Phương ở trên nhà đi xuống, giục con dâu đi tắm, rồi nhờ con trai thủ thỉ với vợ để mượn tiền.

Hinh anh

 

Video: Bà Phương nhờ con trai thủ thỉ mượn tiền con dâu

Đến buổi tối, Thanh bất ngờ vào phòng vợ, trên tay là ly chè lá sen đại bổ cho sức khoẻ của phụ nữ. Vân hiểu ngay mục đích phía sau hành động tốt "bất thường" của chồng. Cô gặng hỏi chồng: "Anh nói thật với em đi. Anh làm điều gì có lỗi với em rồi đúng không? Nhìn thái độ của anh, em nghi lắm".

Video: Thanh nịnh nọt để mượn tiền vợ

Hinh anh

 

Để cải thiện mối quan hệ với mẹ chồng, cuối tập 14 phim Sống chung với mẹ chồng, Vân quyết định rút tiền trong tài khoản đưa cho mẹ chồng mượn.

Thế nhưng quyết định này lại bị Trang - bạn thân của cô phản đối dữ dội. Trang cho rằng "với mẹ chồng, con dâu chỉ mãi là người ngoài" và khuyên Vân "không bao giờ dại dột đưa tiền cho mẹ chồng, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào".

Video: Cho mẹ chồng mượn tiền, Vân bị bạn mắng

 

Khán giả đón xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 15 trên kênh VTV1 lúc 20h45 ngày 5/5/2017.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn