Sống chung với mẹ chồng tập 10: Mẹ chồng phát hiện Vân dùng thuốc tránh thai

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/04/2017 07:13:00 +07:00

Trong tập 10 phim "Sống chung với mẹ chồng", bà Phương phát hiện một vỉ thuốc được Vân giấu dưới gối, mà theo phiên bản gốc, đây là thuốc tránh thai.

Video: "Sống chung với mẹ chồng" tập 10

Trong tập 9 phim Sống chung với mẹ chồng, Vân bị mẹ chồng và Thanh tra khảo vì một cuộc điện thoại của người đàn ông với cách xưng hô thân mật, và còn tỏ ra khá bất ngờ khi cô đã kết hôn. Vân đã phải gọi vào số máy này để chứng minh sự trong sạch của mình.

Thế nhưng, Thanh vẫn chưa tin vợ mình. Trong tập 10 phim Sống chung với mẹ chồng, anh chồng trẻ con này tiếp tục lục túi vợ để tìm điện thoại. Vì không biết mật khẩu nên Thanh loay hoay mãi mà không mở được điện thoại để tìm thông tin.

Vân bất ngờ vào phòng và bắt gặp Thanh đang dò mật khẩu chiếc smartphone của mình. Cô gần như phát điên vì hành động bất lịch sự cùng câu hỏi vô lý của chồng: "Anh là chồng của em, chẳng lẽ anh không có quyền sờ vào điện thoại của em à? Nếu không có gì, chứng minh đi. Mật khẩu là gì?".

Hinh anh Nghi an Van dung thuoc tranh thai 10

 

Giống như mẹ mình, Thanh cũng có máu ghen tuông. Anh cho rằng Vân bối rối, lắp bắp khi gọi cho người bạn cũ. Vân dù hết sức thanh minh nhưng Thanh vẫn không tin. Anh dồn ép Vân, cho rằng giữa hai người có mối quan hệ bất thường và liên tục tra khảo vợ.

Vân quá bức xúc, hét lên: "Chẳng có gì là bất thường ở đây cả. Mẹ con anh đừng có mà suy diễn". Khi bị Thanh yêu cầu khoá Facebook và báo cáo cho chồng hoặc mẹ chồng mọi lúc mọi nơi, Vân gần như phát điên. Cô tức đến phát khóc và chửi chồng xơi xơi khi Thanh ghen tuông quá đà: "Đồ điên! Đồ tồi! Anh có còn là người có não không đấy hả?".

Hinh anh Nghi an Van dung thuoc tranh thai 11

 

Nghe lỏm được câu chuyện cãi nhau của hai vợ chồng Vân - Thanh, bà Phương khuyên con phải quản lý vợ thật chặt: "Gái có chồng, đêm hôm lang thang ngoài đường không được. Vợ mình thì mình phải quản chứ. Con cứ nhu nhược như thế nó chẳng đè đầu cưỡi cổ.

Gái có chồng đi hỏi về thưa. Mẹ thấy cái Vân làm dâu như thế không thể chấp nhận được. Theo mẹ, con phải giải quyết dứt điểm chuyện này để còn đe nẹt về sau. Có ai đi làm dâu mà sướng như cái Vân không? Kiểu này có khi phải mời bố mẹ cái Vân xuống nói chuyện".

Sống chung với mẹ chồng tập 10: Căng thẳng đỉnh điểm, Vân quyết định dọn về nhà bố mẹ đẻ - Ảnh 4.

 

Đúng lúc này, Thanh biết tin Vân bị tai nạn đang nằm ở bệnh viện. Cả gia đình bà Phương hốt hoảng đến tìm thì thấy Vân đang nằm trên giường bệnh, bên cạnh là một người đàn ông (Việt Anh đóng). Vừa thấy trai lạ ở bên vợ, Thanh đã lao vào định đánh vì cho rằng đây chính là tình mới của vợ.

Hoá ra, đây chỉ là người đã gây tai nạn cho Vân. Chính anh đã đưa Vân vào viện, theo dõi cũng như đề đề nghị bồi thường sức khoẻ sau tai nạn cho gia đình. Được biết, theo như kịch bản phim Sống chung với mẹ chồng được tiết lộ, nhân vật của Việt Anh chính là người sẽ đến với Vân sau này.

Hinh anh Nghi an Van dung thuoc tranh thai 12

 

Về đến nhà, Thanh đã dùng hết lời hết sức xin lỗi vợ. Thế nhưng, dường như sức chịu đựng của Vân đã hết. Cô không chấp nhận lời xin lỗi của Thanh và một mực đòi về quê với bố mẹ đẻ. Điều này dẫn đến những mâu thuẫn "nảy lửa" trong tập 10 phim Sống chung với mẹ chồng.

Bà Phương lúc này đã dùng số tiền được bồi thường mua gà ác hầm tam thất để bồi bổ cho con dâu bị trật khớp. Thế nhưng khi được tin Vân về quê một thời gian, bà tỏ ra cực kỳ tức giận. "Gớm. Về thì về luôn, tôi cũng chẳng giữ".

Ông Phương lên tiếng bênh vực con dâu, cho rằng việc Vân về thăm bố mẹ đẻ là chuyện bình thường. Thanh cũng thêm lời: "Lần này Vân đang bị thương, ở đây sợ phiền mẹ. Thôi thì mẹ cứ cho Vân về quê đi, cho tâm lý thoải mái. Trong chuyện vừa rồi, con là người có lỗi. Mà một phần cũng là do mẹ, cứ làm quá mọi chuyện lên".

Bà Phương bức xúc khi bị con trai đổ tội, giận dỗi và khóc ầm nhà. Bà cho rằng ngày nào cũng hầu chồng chăm con từ sáng đến đêm khuya mà vẫn bị chồng mắng là không công bằng: "Thôi được rồi, từ nay ai muốn đi thì đi, ai muốn ở thì ở, muốn ăn uống như thế nào thì tuỳ, tôi không phải quan tâm nữa".

Hinh anh Nghi an Van dung thuoc tranh thai 14

 

Tập 10 phim Sống chung với mẹ chồng kết thúc với cảnh bà Phương phát hiện ra một vỉ thuốc Vân cất dưới gối khi dọn phòng cho hai vợ chồng. Gương mặt biến sắc của bà khiến nhiều người cho rằng đây chính là thuốc tránh thai, bởi đây là một tình tiết có trong bản gốc của phim.

Khán giả tiếp tục xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 11 phát sóng trên VTV1 lúc 20h45 ngày 27/04/2017.

Video: Trích đoạn bà Phương tức phát khóc trong tập 10 "Sống chung với mẹ chồng"

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn