Sơn Tùng M-TP vượt kiện tụng lên sóng truyền hình trực tiếp

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/01/2015 03:06:00 +07:00

(VTC News) - Mặc dù đang vướng vụ kiện với công ty cũ, Sơn Tùng vẫn được tham dự chương trình The Remix - Hoà âm và ánh sáng cùng với Bảo Anh thay Hoàng Thuỳ Li

(VTC News) - Mặc dù đang vướng vụ kiện với công ty cũ, Sơn Tùng vẫn được tham dự chương trình The Remix - Hoà âm và ánh sáng.

Hai cái tên cuối cùng xuất hiện trong đội hình thí sinh nổi tiếng tham gia cuộc thi The Remix - Hoà âm và ánh sáng đã chính thức được công bố, đó là Sơn Tùng M-TP và Bảo Anh.

Mặc dù đang vướng vào vụ kiện tụng với công ty cũ, nhưng Sơn Tùng vẫn là cái tên được ban tổ chức lựa chọn cho vị trí này.
The remix
Bên canh đó, mặc dù góp mặt trong buổi họp báo ra mắt chương trình, nhưng cái tên Hoàng Thuỳ Linh đã bị loại khỏi danh sách ca sỹ tham dự và thay vào đó bằng cái tên Bảo Anh.

Trong năm qua, Sơn Tùng M-TP là một trong những cái tên nổi bật nhất của làng giải trí Việt.  Bên cạnh những lùm xùm, không thể phủ nhận Sơn Tùng M-TP có những thành công vượt bậc mà nhiều ca sỹ phải mơ ước.

Tất cả ca khúc ra mắt đều thành hit đình đám, hiện tượng Sơn Tùng M-TP còn lập hàng loạt kỉ lục trong làng nhạc Việt và trở thành thần tượng của đông đảo khán giả trẻ.

Bên cạnh đó, lần chạm ngõ điện ảnh với vai nam chính Đình Phong trong bộ phim Chàng trai năm ấy của Sơn Tùng M-TP đã nhận được vô số lời khen tặng từ giới chuyên môn, báo giới lẫn khán giả.

The remix
Còn Bảo Anh cũng là một gương mặt trẻ nổi bật của làng giải trí Việt Nam trong năm qua. Xuất thân từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, tuy không giành giải thưởng cao nhưng Bảo Anh lại là cái tên đắt show và gây chú ý nhất so với các giọng ca còn lại.

Thành công ấn tượng của ca khúc Anh muốn em sống sao đã đẩy mạnh tên tuổi Bảo Anh sau Giọng hát Việt. Cô trở thành một trong những ca sỹ trẻ được các nhãn hàng, bầu show săn đón nhất.

Thừa thắng xông lên, trong năm 2014, Bảo Anh đã giới thiệu album đầu tay với dòng nhạc ballad thế mạnh làm chủ đạo và thu được loạt bản hit mới như: Mình yêu nhau bao lâu, Hay là mình chia tay...

Thành công của Bảo Anh đã được minh chứng thông qua lịch diễn dày đặc trong và cả ngoài nước khi trong năm qua, cô liên tục nhận được lời mời biểu diễn phục vụ kiều bào ở: châu Âu, Canada, Úc...


Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP và Bảo Anh tại Hoà âm và ánh sáng cùng dàn thí sinh hot nhất hứa hẹn sẽ là một cú nổ lớn trong làng giải trí Việt Nam trong thời gian tới đây. Liveshow đầu tiên của Hoà âm và ánh sáng sẽ chính thức diễn ra vào lúc 21h ngày 25/01/2015 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn