Sơn Tùng M-TP vượt đám đông, xuống tận nơi kí tặng cho fan bị tật ở chân

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/10/2017 07:07:00 +07:00

Hành động của giọng ca “Nơi này có anh” đã khiến fan hâm mộ cực kì tự hào.

Sơn Tùng M-TP vừa tiếp tục có buổi kí tặng tự truyện của mình tại Hà Nội, đây cũng là lần trở lại thủ đô của nam ca sĩ trong một dự án chính thức sau lần họp fan hồi tháng 7. Vì vậy, ngay từ sớm, rất đông người hâm mộ đã có mặt tại địa điểm ký tặng, giành cho mình vị trí đẹp để có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu cùng thần tượng.

Xuất hiện trong buổi kí tặng, Sơn Tùng M-TP diện trang phục với phong cách cá tính và liên tục vẫy tay chào người hâm mộ. Để đáp lại tình cảm khán giả dành cho mình, giọng ca Nơi này có anh đã tận tình ký tặng, hỏi thăm tình hình học tập và cuộc sống của từng người.

Thậm chí, nam ca sĩ còn nắm tay, ôm một số bạn và còn ga lăng chuẩn bị sẵn hoa hồng để gửi tặng cho các fan nữ nhân ngày 20/10.

IMG_0960

Không chỉ ký tặng, Sơn Tùng M-TP còn ga lăng tặng hoa cho các bạn fan nữ nhân ngày 20/10.

Trước hành động này của nam ca sĩ, nhiều fan hâm mộ đã không kìm được cảm xúc và bật khóc. Đặc biệt, khi kết thúc chương trình và chuẩn bị ra về, thấy một cậu bé bị tật ở chân không thể di chuyển được nhưng trên tay cầm tự truyện của mình, Sơn Tùng M-TP đã vượt qua đám đông, tiến đến gần và tự tay ký tặng cho cậu bé.

IMG_1328 3

Nam ca sĩ vượt qua đám đông đang chen lấn, xuống tận nơi kí tặng cho fan bị tật ở chân.

IMG_0916

Nam ca sĩ lọt giữa vòng vây khán giả.

Được biết, buổi kí tặng của nam ca sĩ đã thu hút hơn 1000 người đến tham gia. Đặc biệt hơn, trong lúc chờ sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP, tất cả mọi người cùng hòa giọng theo những ca khúc quen thuộc của anh như Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau, Em của ngày hôm qua… tạo nên bầu không khí náo nhiệt và sôi động.

Bên cạnh những bạn trẻ, buổi kí tặng còn có sự xuất hiện của những người hâm mộ lớn tuổi, trên tay cầm cuốn tự truyện Chạm tới giấc mơ chờ được thấy tận mắt Sơn Tùng M-TP vì yêu thích tinh thần và thông điệp nam ca sĩ muốn gửi gắm thông qua cuốn sách đầu tay.

Video: Sơn Tùng M-TP ra mắt MV phong cách 360 độ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn