Sơn Tùng M-TP tình tứ với 'bạn gái mới' trong hậu trường

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/05/2015 05:05:00 +07:00

Sơn Tùng M-TP và 'bạn gái mới' Võ E Vo đã cùng tham gia quay MV mới Âm thầm bên em – một ca khúc được dự đoán sẽ tạo hit mới dự định ra mắt vào tháng 6 năm nay.

(VTC News) - Sơn Tùng M-TP và 'bạn gái mới' Võ E Vo đã cùng tham gia quay MV mới 'Âm thầm bên em', một ca khúc được dự đoán sẽ tạo hit khi được ra mắt mùa hè này.

Tháng 4 vừa qua,  Sơn Tùng M-TP và 'bạn gái mới' Võ E Vo đã cùng tham gia quay MV mới Âm thầm bên em – một ca khúc được dự đoán sẽ tạo hit mới dự định ra mắt vào tháng 6 năm nay.

Sơn Tùng bóng loáng thời thượng trong MV mới – 'Âm thầm bên em'.
Sơn Tùng 'bóng loáng' thời thượng trong MV mới – 'Âm thầm bên em'. 
Võ E Vo chính là cô nữ sinh xinh xắn với bảng thành tích khủng đã giành chiến thắng chung cuộc trong cuộc thi 'Cặp đôi màn ảnh M-TP 2015' – cuộc thi nhằm tìm gương mặt mới đồng hành cùng ca sĩ Sơn Tùng M-TP - cái tên tạo sức hút mạnh mẽ nhất trong giới trẻ hiện nay – trong các dự án điện ảnh sắp tới. 

Không chỉ có cơ hội song hành trong các dự án phim ảnh, Võ E Vo còn có nhiều cơ hội tham gia các dự án mới cực hot cùng Sơn Tùng trong năm nay mà MV Âm thầm bên em là một trong số đó.

Chính vì vậy, các fans vô cùng háo hức, không biết 'bạn gái mới' của Tùng có 'xứng đôi' với thần tượng cũng như đáp ứng mong đợi cũng như sự ủng hộ hết lòng của họ không.

Sơn Tùng M-TP trình diễn trong The remix liveshow 7:


Phong cách của Tùng ngày càng thời thượng. Biểu cảm của Sơn Tùng M-TP cũng vô cùng đa dạng, từ lạnh lùng 'băng giá' cho tới tươi cười nhí nhố.
Biểu cảm của Sơn Tùng M-TP cũng vô cùng đa dạng, từ lạnh lùng 'băng giá' cho tới tươi cười nhí nhố.  
Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, WEpro mới chỉ tung một đoạn video ngắn 30s với sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP nhưng cũng đủ khiến các fan đứng ngồi không yên, dò đoán nội dung liên kết giữa film ngắn với MV Âm thầm bên em.

Nhiều người hâm mộ đánh giá, hình ảnh của Sơn Tùng trong sản phẩm mới lẫn ngoài đời đều hướng đến phong cách thời thượng, lịch lãm hơn so với trong năm 2014.

Kiểu tóc undercut vuốt ngược bóng loáng, phong cách thời trang thời thượng cùng những cử chỉ biểu cảm cực cool khiến Sơn Tùng cực kỳ 'ghi điểm' trong lòng các fans.

Sơn Tùng M-TP trong hậu trường MV mới.
Sơn Tùng M-TP trong hậu trường MV mới.
Anh chàng có một cuộc hẹn hò khá căng thẳng.
Anh chàng có một cuộc hẹn hò khá căng thẳng.
Tuy vậy, trong hậu trường cả hai lại rất nhí nhảnh.
Tuy vậy, trong hậu trường cả hai lại rất nhí nhảnh.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn