Sơn Tùng M-TP tái ngộ sinh viên Thủ đô trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện

Giáo dụcThứ Hai, 10/07/2017 20:38:00 +07:00

Với những bản hit gắn liền với tên tuổi của mình, nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ ‘cháy’ hết mình cùng các bạn trẻ Thủ đô trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện Happy Bee vào 25/7 sắp tới.

Với sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP cùng hàng nghìn bạn trẻ Thủ đô, đêm nhạc ‘Happy Bee’ vào ngày 25/7 tới hứa hẹn sẽ 'nóng' hơn.

Anh 03

 Nhiều ca khúc đình đám của Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ làm sân khấu 'nóng' hơn.

Trong  đêm nhạc, Sơn Tùng M-TP sẽ thể hiện nhiều bản hit đình đám gắn liền với tên tuổi. Không chỉ vậy, đêm nhạc này có sự góp mặt của DJ Nimbia (Lê Trung Nghĩa) sẽ đem đến nhiều phần trình diễn ấn tượng trong dòng nhạc EDM sở trường.

Hơn 700 vé mời tham dự đêm nhạc này sẽ được tặng miễn phí cho khán giả, các bạn sinh viên khi tham gia chuỗi hoạt động bên lề do Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic tổ chức.

Khi mua một cuốn sách trước thềm chương trình, khán giả sẽ được tặng một vé tham gia đêm nhạc. Ngoài ra, ban tổ chức còn tổ chức nhiều hoạt động nhằm tặng vé cho những khán giả may mắn nhất.

Video: Sơn Tùng M-TP tâm sự 'Thời đi học chưa từng tỏ tình thất bại'

Đặc biệt, tham gia đêm nhạc này, khán giả có cơ hội chụp những tấm hình đẹp nhất. Sau đó, ban tổ chức sẽ tự động quy đổi thành tiền mặt.

Được biết, toàn bộ số quy đổi này cùng tiền thu được từ việc tổ chức các hoạt động bên lề trước đó sẽ đóng góp vào quỹ “Tủ sách vì cộng đồng” của trường Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic.

Ths. Vũ Chí Thành (Giám đốc Cao đẳng Thực hành  FPT Polytechnic Hà Nội) cho biết: “Đêm nhạc Happy Bee là hoạt động thiện nguyện nhằm giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động đã trở thành truyền thống của trường Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic".

Anh 01

 Chàng ca sỹ gốc Thái Bình này luôn nhận được tình cảm mến mộ từ bạn trẻ.

Đêm nhạc Happy Bee nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic Hà Nội.

Đêm nhạc gây quỹ “Tủ sách vì cộng đồng” Happy Bee được tổ chức vào 19h30 ngày 25/7/2017 tại Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Hà Nội – đường Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Với mục đích gây quỹ “Tủ sách vì cộng đồng”, toàn bộ vé mời trong đêm nhạc Happy Bee sẽ được phát miễn phí.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn