Sơn Tùng M-TP ra mắt tự truyện truyền cảm hứng cho giới trẻ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/10/2017 07:11:00 +07:00

Nam ca sĩ quyết định kể về hành trình chạm đến ước mơ của mình để truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Sau khi gây tiếng vang với buổi họp fan kỷ niệm sinh nhật đầy cảm xúc và được ví như biểu tượng của một thế hệ, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến khán giả tò mò khi "nhá hàng" những đoạn video ngắn với sự góp mặt của gia đình (bố, mẹ, chú dì, em trai), nhạc sĩ Quang Huy - Huy Tuấn và các thành viên trong công ty chia sẻ cảm xúc về Sơn Tùng M-TP.

Được biết, đây là bước khởi đầu cho dự án tự truyện Chạm tới giấc mơ của Sơn Tùng M-TP, được anh ấp ủ từ rất lâu với mục đích truyền cảm hứng đến giới trẻ, khuyến khích các bạn dám nghĩ, dám làm để theo đuổi ước mơ của mình. Nam ca sĩ và ê kíp đã mất hơn 6 tháng để chuẩn bị cho dự án này.

Video: Sơn Tùng M-TP "chơi trội" quay MV phong cách 360 độ

 

Chia sẻ lý do thực hiện cuốn tự truyện Chạm tới giấc mơ, Sơn Tùng M-TP cho biết anh đã trải qua một đoạn đường nhiều khó khăn để theo đuổi đam mê âm nhạc của mình.

“Tùng nghĩ mỗi người chỉ có một tuổi trẻ để sống và theo đuổi ước mơ nên cứ dấn thân, khó khăn sẽ khiến bạn trưởng thành hơn. Tùng từng trải qua giai đoạn ấy nên Tùng hiểu cảm giác của các bạn trẻ. Vì vậy, Tùng hi vọng thông qua câu chuyện về hành trình chạm tới giấc mơ của mình cũng sẽ giúp các bạn trẻ có thêm động lực và theo đuổi ước mơ”, anh nói.

khong logo

 

Tự truyện Chạm tới giấc mơ bao gồm 3 phần chính thuật lại đầy đủ con đường nam ca sĩ trẻ đã đi qua, từ những năm tháng còn sống trong vòng tay bố mẹ cho đến những khó khăn khi đi theo con đường nghệ thuật và lập công ty riêng.

Đối với giọng ca Lạc trôi, tự truyện Chạm tới giấc mơ “chỉ đơn giản muốn chia sẻ với các bạn quan điểm cá nhân của Tùng, cách bản thân Tùng sống, lao động, học tập, nỗ lực để chinh phục đam mê. Hi vọng, thông qua những câu chuyện của Tùng sẽ giúp các bạn trẻ có thêm hành trang trong cuộc sống”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn