Sơn Tùng M-TP nhắc về chuyện mà 'sau này có gia đình, làm bố tôi cũng không thể quên'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/09/2017 10:00:00 +07:00

Nam ca sĩ gây xúc động khi chia sẻ chân thành về cuộc sống, kỉ niệm ở quê hương Thái Bình.

Trở thành đại sứ cho cuộc thi Đi và trải nghiệm văn hóa, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều khán giả xúc động khi đã có những chia sẻ chân thành về chính quê hương Thái Bình - nơi mình sinh ra và lớn lên.

Anh cho biết: “Thật sự đi bất cứ nơi đâu, quê hương và gia đình vẫn là nơi Tùng mong muốn trở về nhất. Thái Bình không chỉ có bố mẹ, em trai mà còn lưu giữ tuổi trẻ cùng rất nhiều kỷ niệm khó quên của Tùng”.

4

Sơn Tùng M-TP.

Video: Sơn Tùng M-TP "chơi trội", quay MV với phong cách 360 độ

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn chia sẻ về một trong những món ăn anh rất thích, đó là món bánh cáy thường được bố anh ăn và uống cùng với nước chè. "Hương vị vừa ngọt vừa cay, có vị của gừng dễ chịu. Đó là một trong những món ăn mà Tùng rất thích, yêu và tự hào", Sơn Tùng M-TP kể.

6 3

 

Ngoài ra, dòng sòng Trà Lý ngăn cách nhà anh với nhà bà ngoại, con trâu, cánh đồng lúa cũng là những hình ảnh thân thương, gắn liền với tuổi thơ Sơn Tùng M-TP và khiến giọng ca Nơi này có anh cảm thấy cực kì dễ chịu khi nghĩ đến.

"Đó là những kỷ niệm chắc chắn sau này ngay cả khi lập gia đình, làm bố Tùng cũng không thể quên được. Đôi khi trong cuộc sống bộn bề của mình sẽ có những khoảng lặng, Tùng không biết mọi người thế nào chứ mỗi lúc tâm trạng Tùng đều muốn về quê. Về nơi mình sinh ra và lớn lên rất yên bình, Tùng như được tách ra khỏi những bộn bề cuộc sống, để chúng ta là chính chúng ta”, Sơn Tùng M-TP tâm sự.

11 5

 

Qua cuộc thi Đi và trải nghiệm văn hóa, Sơn Tùng M-TP muốn nhắn nhủ một thông điệp: “Không quan trọng chúng ta sống ở nơi đó bao nhiêu lâu mà quan trọng là ta hiểu nơi đó như thế nào” cũng như bày tỏ mong muốn mọi người sẽ càng yêu nơi mình sinh sống, cùng giới thiệu nhiều địa điểm hấp dẫn, ấn tượng của Việt Nam.

14 7

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn