Sơn Tùng M-TP ‘nhá hàng’ teaser MV mới đầy màu sắc

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/04/2017 16:45:00 +07:00

Vừa hé lộ poster không lâu, Sơn Tùng M-TP tiếp tục tung teaser MV mới khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Sau khi hé lộ poster sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, Sơn Tùng M-TP đã tiếp tục khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi chính thức công bố taeser MV Bình yên những phút giây đầy màu sắc.

Hinh anh Son Tung M-TP ‘nha hang’ teaser MV moi  day mau sac

Sơn Tùng M-TP hứa hẹn mang đến một MV đầy màu sắc.

Được biết, Sơn Tùng M-TP viết ca khúc này chỉ trong vỏn vẹn 2 tiếng trên chuyến xe từ Nha Trang lên Đà Lạt, cảm xúc đến rất nhanh sau khi đi ngang qua bãi biển cát trắng và nhìn thấy vẻ đẹp của rừng cây, đồi trà.

Hinh anh Son Tung M-TP ‘nha hang’ teaser MV moi  day mau sac

 

Thời điểm đó đang rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc nên trước cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, giọng ca Nơi này có anh lại nhớ những kỉ niệm khi mới vào nghề, tuy là “lính mới” nhưng có nhiều phút giây bình yên bên bạn bè, muốn đi biển hay du lịch bất cứ lúc nào cũng được, còn bây giờ dĩ nhiên phải chấp nhận hy sinh bớt đi những dịp như vậy.

Và cảm xúc đó đã thúc đẩy Sơn Tùng M-TP sáng tác ca khúc Bình yên những phút giây với mong muốn xoá tan mọi căng thẳng, mệt mỏi bằng một “bức tranh âm nhạc” mà trong đó, nam ca sĩ mang cả thiên nhiên như biển xanh, cát trắng, những cánh đồng trà… vào bài hát của mình.

Hinh anh Son Tung M-TP ‘nha hang’ teaser MV moi  day mau sac 3

 

Sơn Tùng M-TP mong muốn khuyến khích những bạn trẻ hãy sống hoà mình với thiên nhiên, cùng nhau chia sẻ niềm vui và trải nghiệm khám phá những cung đường mới mỗi khi có thể để truyền cho mình một nguồn cảm hứng giải toả hết mọi lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Một điều đặc biệt, vì quá yêu những cảnh thiên nhiên tạo nên cảm xúc cho mình nên khi bắt tay vào làm MV cho Bình yên những phút giây, Sơn Tùng M-TP đã yêu cầu ê kíp thực hiện cảnh quay tại chính xác các cung đường và cảnh quan mà anh đã từng ngắm qua kính xe.

Hinh anh Son Tung M-TP ‘nha hang’ teaser MV moi  day mau sac 5

 

Sau những thành công trước đây, lịch làm việc của Sơn Tùng M-TP rất căng thẳng và bận rộn, dự kiến suốt mùa hè sắp tới anh cũng không được nghỉ ngơi. MV mới của Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức được ra mắt vào 0h ngày 22/4/2017.

Video: Teaser MV "Bình yên những phút giây" - Sơn Tùng M-TP

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn