Sơn Tùng M-TP miệt mài tập luyện cho buổi họp fan tại Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/03/2017 07:18:00 +07:00

Xuất hiện trong trang phục cá tính, Sơn Tùng M-TP miệt mài tập luyện cho buổi họp fan tại Hàn Quốc.

Chiều 27/3, Sơn Tùng M-TP đã có buổi tập đầu tiên cùng với vũ đoàn tại trung tâm Ilchi Art Hall, 86 Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc để chuẩn bị cho buổi họp fan của mình diễn ra vào lúc 19h ngày 28/3.

son tung (4)

Sơn Tùng M-TP trùm kín mặt tập luyện cho buổi họp fan tại Hàn Quốc. (Nguồn: DIAPATCH)

Chọn chủ đề cho sự kiện lần này là “Việt Nam không xa”, Sơn Tùng muốn thông qua chương trình, tạo cơ hội để những người Việt Nam xa xứ được ngồi lại và thưởng thức âm nhạc để vơi đi nỗi nhớ quê hương. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng muốn giới thiệu văn hóa của Việt Nam đến với những fan hâm mộ là người Hàn Quốc.

Xuất hiện với phong cách thời trang cá tính, nam ca sĩ đã hé lộ những ca khúc sẽ thể hiện gồm có: Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôiEm của ngày hôm qua...

son tung (3)

 

Trước sự kiện đặc biệt này, Sơn Tùng không giấu được sự hồi hộp, nam ca sĩ cho biết: “Cảm giác đứng trên sân khấu ngày hôm nay rất khác so với những lần trước. Bởi những người người nghe mình hát là kiều bào, những người xa quê và người Hàn Quốc. Vì vậy, Tùng muốn mang đến những tiết mục đặc biệt, ngoài việc gửi tặng các bạn người Việt còn để giới thiệu văn hóa của Việt Nam đến bạn bè quốc tế”.

son tung (2)

Trong buổi họp fan, ngoài việc thể hiện các ca khúc để gửi tặng đến người hâm mộ, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng sẽ tham gia chơi trò chơi, giao lưu và trả lời các câu hỏi của fan.

Ngày 28/3, Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức góp mặt tại Seoul fashion week - Tuần lễ thời trang Seoul. Sau đó, nam ca sĩ sẽ chuẩn bị cho buổi họp fan diễn ra vào buổi chiều cùng ngày. Chương trình bắt đầu lúc 19h và đến thời điểm hiện tại, toàn bộ vé tham gia chương trình đã được các fan hâm mộ đăng ký hết.

son tung (1)

 

Video: Trailer giới thiệu album của Sơn Tùng M-TP

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn