Sơn Tùng M-TP lên tiếng khi bị chê hát dở hơn Hoài Lâm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/06/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Sơn Tùng M-TP lên tiếng khi bị Mỹ Linh chê hát live dở hơn Hoài Lâm trong show diễn 'Gương mặt thân quen'.

(VTC News) - Sơn Tùng M-TP lên tiếng khi bị Mỹ Linh chê hát live dở hơn Hoài Lâm trong show diễn Gương mặt thân quen.

Trong show diễn Gương mặt thân quen vừa qua, Hoài Lâm đã khiến các fan hâm mộ dậy sóng khi trình diễn bản 'hit' Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng rất thành công.
hoài lâm
Hoài Lâm trên sân khấu Gương mặt thân quen 

Tiết mục của Hoài Lâm:


Giám khảo Mỹ Linh còn cho rằng:  'Hoài Lâm hát live hay hơn cả Sơn Tùng'. Lời nhận xét của Mỹ Linh đã tạo nên 'cuộc chiến' giữa fan hâm mộ Hoài Lâm và Sơn Tùng.

Trước những ý kiến trái chiều, Hoài Lâm đã cho rằng anh hóa thân thành Sơn Tùng vì yêu mến giọng ca này, và sự hóa thân thành công cũng một lần nữa công nhận cái tài của Sơn Tùng.

Còn Sơn Tùng M-TP, trước sự phản ứng thái quá của fan hâm mộ cũng bày tỏ ý kiến của mình trên trang cá nhân, anh cho biết bản thân luôn tôn trọng Mỹ Linh vì tài năng của cô ấy là điều đã trở thành biểu tượng VPop.
sơn tùng
Sơn Tùng M-TP 

sơn tùng
'Mình tin rằng khi cô Mỹ Linh nhận xét về so sánh Hoài Lâm với mình thì cô Mỹ Linh không có ý làm tổn thương mình, và dĩ nhiên mình cũng không hề tổn thương. Lời nói đó nên được hiểu chỉ trong không khí của trường quay Gương mặt thân quen ngày hôm đó. Và Hoài Lâm dĩ nhiên đã rất xuất sắc mới khiến cô Mỹ Linh phấn khích như thế.

Và điều đặc biệt, Gương mặt thân quen, cô Mỹ Linh, Hoài Lâm hay Tùng đều làm việc vì sự giải trí, thưởng thức của khán giả. Sự việc này không nên được nâng lên thành những mâu thuẫn chỉ trích không đáng có như vừa qua. Tùng mong các bạn vẫn ủng hộ Gương mặt thân quen, cô Mỹ Linh và Hoài Lâm vì VPop và showbiz việt nói chung, các bạn nhé.

Sơn Tùng M-TP cũng không quên nhắn gửi các fan hâm mộ, là khi tranh luận một vấn đề gì đó nên giữ một thái độ ứng xử có văn hóa.

Sơn Tùng với Em của ngày hôm qua:


An My

Bình luận
vtcnews.vn