Sơn Tùng M-TP lần đầu hát nhạc xuân

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/01/2016 11:13:00 +07:00

Sơn Tùng M-TP vừa giới thiệu ca khúc 'Một năm mới bình an' tới khán giả với giai điệu hiện đại tươi vui đi cùng phần ca từ bài hát nhẹ nhàng và hình ảnh Tết.

(VTC News) - Sơn Tùng M-TP vừa giới thiệu ca khúc 'Một năm mới bình an' tới khán giả với giai điệu hiện đại tươi vui đi cùng phần ca từ nhẹ nhàng.

Sơn Tùng M-TP vừa giới thiệu ca khúc 'Một năm mới bình an' tới khán giả. Ngay sau đó, êkip của anh đã nhanh chóng tung ra một viral clip trên nền nhạc do chính giọng ca 'Thái Bình mồ hôi rơi viết.

Đây chính là lời chúc năm mới bình an của anh chị em nghệ sỹ Hà Hồ, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP và Chi Pu gửi đến khán giả thân thương trong dịp xuân Bính Thân này.

MV 'Một năm mới bình an' - Sơn Tùng M-TP:
sơn tùng 1
Sơn Tùng tung clip 'Một năm mới bình an'
sơn tùng 2
Giai điệu hiện đại tươi vui đi cùng phần ca từ bài hát nhẹ nhàng, được nam ca sỹ lồng ghép những hình ảnh quen thuộc của ngày xuân.

Những khung hình cây mai, đào, 'trẻ em nô nức với những bao quà, nụ cười hạnh phúc trên môi ông bà…' gợi nên một bức tranh ngày xuân đầy năng lượng, qua cái nhìn của một người trẻ.

Không khí xuân sang thật tưng bừng với 'Xuân mang tình yêu muôn nhà, mang lời ca chan hoà. Yêu thương hạnh phúc sum vầy, Tết năm này nồng ấm đong đầy' khiến người nghe không khỏi nôn nao, mong ngóng ngày đoàn tụ.
hồ ngọc hà
hồ ngọc hà
Mặc dù bận rộn vào dịp cuối năm nhưng anh chị em nghệ sỹ cùng ê-kíp đã sắp xếp thời gian thực hiện nhiều cảnh quay minh hoạ trong clip 'Một năm mới bình an' của Sơn Tùng M-TP.

Điều này xuất phát từ cảm hứng về một mùa tết Bính Thân an bình cùng mong muốn làm sao để gìn giữ giá trị Tết truyền thống trong khi sống những ngày tết hiện đại.

Đoạn clip như là một lời chúc và nhắn nhủ các bạn hãy dành quãng thời gian nghỉ ngơi ý nghĩa này để sum vầy cùng người thân và đón một mùa xuân bình an nhất trước khi trở về với guồng quay công việc bận rộn của năm mới.
tóc tiên 1
tóc tiên 2
Với tiêu chí luôn đề cao giá trị nhân văn, cuộc sống gia đình quần, sum vầy trong những ngày tết truyền thống, Clip 'Một năm mới bình an' sẽ là món quà ý nghĩa mà các nghệ sỹ Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Chi Pu và cả Ekip dành cho khán giả trong dịp tết Bính Thân 2016.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn