Sơn Tùng M-TP lại bị buộc tội bắt chước

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/03/2015 05:00:00 +07:00

sau hàng loạt scandal đạo nhái phong cách biểu diễn cũng như âm nhạc từ thần tượng, Sơn Tùng lại dính vào nghi án là 'bản sao hình xăm' của G-Dragon.

Sơn Tùng lại dính vào nghi án là 'bản sao hình xăm' của G-Dragon.

Mấy ngày nay cư dân mạng liên tục xôn xao trước vụ Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đeo nhẫn đôi cùng nhau. Thì ngay ngày hôm sau Sơn Tùng lại dính vào nghi án là 'bản sao hình xăm' của G-Dragon.


Hình ảnh Sơn Tùng và Thiều Bào Trăm đeo nhẫn đôi mấy ngày nay liên tục xuất hiện trên các mặt báo khi cùng đeo nhẫn đôi ở ngón tay áp út. Đây là thông tin khiến nhiều người xôn xao vì chuyện tình cảm của giọng ca Không phải dạng vừa đâu với cô nàng nhóm nhạc Bee-T, vì trước đó dù có úp mở tình cảm của mình trên trang cá nhân trong qua những hình ảnh những Status thì cả hai chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm của mình với công chúng.

Tuy nhiên đây là thông tin khiến cư dân mạng khẳng định cả hai đang hẹn hò bí mật cùng nhau.

Ồn ào chưa dừng lại ở đó thì ngay ngày hôm sau Sơn Tùng M-TP lại là tâm điểm của mọi người khi anh tiếp tục chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh với hình xăm mới ở cánh tay. Điều đặc biệt hình xăm này lại giống với hình xăm trước đây của G-Dragon khiến anh lại dính vào nghi án 'bản sao hình xăm' của nam ca sỹ xứ kim chi.

Đây là hình ảnh được anh chia sẻ trong chuyến du lịch Nha Trang vừa qua, và vô tình khoe luôn hình xăm mới ở cánh tay. Tuy nhiên hình xăm lại khiến cư dân mạng 'dậy sóng' khi quá giống với hình xăm của G-Dragon.
sơn tùng
g-dragon
 Theo như hình xăm của G-Dragon và mới đây là Sơn Tùng M-TP thì hình xăm có hình vuông, biểu tượng trái tìm màu đỏ ở giữa và hai người nắm tay nhau.
Được biết đây là hình xăm được G-Dragon của nhóm nhạc đình đám nhất Hàn Quốc, Big Bang lấy cảm hứng từ Keith Haring - nhân vật tiêu biểu đứng lên chống lại nạn phân biệt chủng tộc, phong trào 'hạt nhân hóa' và kỳ thị người đồng tính ở Mỹ những năm 1980.

Trước đó Sơn Tùng đã nhiều lần dính vào nghi án bắt chước phong cách của G-Dragon từ kiểu tóc, trang phục cho đến phong cách âm nhạc. Nhiều người cho rằng Sơn Tùng đang cố gắng bắt chước triệt để phong cách từ thần tượng của mình.

Song đó cũng là lý do vì sao hiện tại Sơn Tùng đang là cái tên được yêu thích nhiều nhất và cũng là cái tên được lên án nhiều nhất vì không có sự sáng tạo hay được mọi người gọi là trào lưu 'ăn theo'.
sơn tùng g-dragon
Style thời trang của Sơn Tùng M-TP bị bị fan G-Dragon khẳng định là 'phiên bản copy'.
Không chỉ người hâm mộ trong nước, dân mạng xứ Hàn cũng từng 'dậy sóng' khi phát hiện những trùng hợp trong phong cách âm nhạc của Sơn Tùng M-TP và nam ca sỹ xứ kim chi. Trên trang Allkpop, cư dân mạng xú Hàn khẳng định giọng ca Không phải dạng vừa đâu là phiên bản nhái 2 của G-Dragon, thậm chí tới mức đòi kiện chàng ca sỹ Việt Nam.
sơn tùng g-dragon copy
 Phong cách âm nhạc, trang phục trình diễn thậm chí điệu nhảy, ý tưởng dàn dựng cũng được Sơn Tùng copy triệt để từ thần tượng.
Mặc dù bị lên án nhiều lần, Những không thể phủ nhận phong cách Kpop cả về âm nhạc lẫn thời trang là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công hiện nay của Sơn Tùng M-TP.

Video Sơn Tùng M-TP phiên bản da đen:


Nguồn: Khám phá

Bình luận
vtcnews.vn