Sơn Tùng M-TP đứng chung sân khấu cùng loạt sao tên tuổi lớn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/10/2015 02:30:00 +07:00

Sơn Tùng M-TP đứng chung sân khấu cùng các tên tuổi lớn. Sơn Tùng M-TP có cơ hội đứng chung sân khấu với loạt tên tuổi lớn như Diva Thanh Lam, Thu MInh, Tùng Dư

(VTC News) - Sơn Tùng M-TP có cơ hội đứng chung sân khấu với loạt tên tuổi lớn như Diva Thanh Lam, Thu MInh, Tùng Dương...

Đêm nhạc hội “Unilever 20 năm nâng tầm cuộc sống” với chủ đề “20 năm chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương” sẽ có sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu.


Đêm diễn đầu tiên tại TP.HCM đã thu hút gần 40.000 khán giả. Chương trình cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 600.000 lượt xem trực tuyến.
sơn tùng
Sau thành công của đêm nhạc tại TP.HCM vừa qua, chương trình đến với khán giả Hà Nội. Đêm nhạc được dàn dựng bởi Giám đốc sản xuất âm nhạc Quốc Trung cùng sự góp mặt của hơn 10 ngôi sao nổi tiếng: Diva Thanh Lam, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca sĩ Vũ Thắng Lợi, Quán quân The Voice Kids Quang Anh, Thiện Nhân và MC Nguyên Khang.
sơn tùng
Giám đốc sản xuất âm nhạc Quốc Trung vốn đã quá nổi tiếng với các chương trình lớn như Cầm tay mùa hè, Lễ hội Gió mùa… Trong chương trình lần này, anh sẽ có dịp tái ngộ với người vợ cũ nổi tiếng là Diva Thanh Lam.

Bên cạnh đó là 2 tên tuổi hàng đầu Thu Minh và Tùng Dương. Thu Minh trở lại trong một dịp hiếm hoi trên sân khấu lớn, ngay sau khi sinh con đầu lòng, còn Tùng Dương dù đang tập trung tâm sức cho liveshow cuối năm, nhưng vẫn xuất hiện đầy ấn tượng tại Đại nhạc hội.
sơn tùng
Nam ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện tại là Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến bản hit của anh với các phong cách phối mới lạ, hứa hẹn tạo bất ngờ. Tóc Tiên được chờ đợi bùng cháy hơn nữa trong vũ điệu cồng chiêng của “Ngày mai”.

Cùng với đó, thật khó bỏ qua những cái tên đang gây chú ý tại các chương trình lớn trước đó như Noo Phước Thịnh, Dương Hoàng Yến, Vũ Thắng Lợi, Quang Anh, Thiện Nhân…
sơn tùng
Ngoài ra, khán giả có dịp thưởng thức màn trình diễn ánh hòa âm của hai DJ nổi tiếng Hoàng Anh và Trang Moon. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm âm nhạc, ánh sáng và cảm xúc khó quên trong lòng khán giả.

Chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 18/10/2015 tại Hà Nội.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn