Sơn Tùng diện quần yếm giới thiệu liveshow miễn phí

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/10/2015 02:23:00 +07:00

Sơn Tùng diện quần yếm trong buổi giới thiệu liveshow miễn phí vận động fan bình chọn, để anh trở thành gương mặt đại diện khu vực Đông Nam Á tại giải EMA.

(VTC News) - Sơn Tùng diện quần yếm trong buổi giới thiệu liveshow vận động fan bình chọn, để anh trở thành gương mặt đại diện khu vực Đông Nam Á tại giải EMA.

Sơn Tùng vừa công bốliveshow EMA Connection - Cùng Sơn Tùng M-TP đến EMA Milan 2015miễn phí, vận động fan bình chọn để anh trở thành gương mặt đại diện khu vực Đông Nam Á tại giải EMA.

MTV Europe Music Awards (EMA) được tổ chức lần đầu tiên năm 1994 bởi MTV Networks Europe để trao giải cho những MV (music video) xuất sắc nhất châu Âu. Sau 19 lần tổ chức như một VMA của khu vực châu Âu, EMA giờ đây đã trở thành một dịp tôn vinh những sản phẩm âm nhạc được khán giả trên toàn thế giới yêu thích nhất.


MTV EMA 2013 tổ chức tại Ziggo Dome, thủ đô Amsterdam của Hà Lan đã đạt đến đỉnh cao truyền thông khi được phát sóng trên hệ thống MTV toàn cầu với hơn 60 kênh và phủ sóng đến hơn 785 triệu hộ gia đình trên thế giới.

MTV EMA 2015 tại Milan – Italia hứa hẹn sẽ tiếp nối truyền thống là một trong những sự kiện âm nhạc đình đám nhất trên thế giới từ trước đến nay.

Video Sơn Tùng M-TP đụng độ bản sao ở quán bar:

sơn tùng
Chiến thắng thuyết phục ở vòng bình chọn quốc gia đã khiến Sơn Tùng M-TP trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tại EMA Milan 2015 trong hạng mục Best World-wide Act và tham gia vào vòng bình chọn của khu vực Đông Nam Á.

Chỉ còn 1 tuần nữa là vòng bình chọn này kết thúc. Rất có khả năng Sơn Tùng M-TP sẽ lại một lần nữa chiến thắng để trở thành nghệ sỹ đại diện cho cả khu vực Đông Nam Á trong vòng bình chọn châu lục.

EMA 2015 cũng là cột mốc đánh dấu lần thứ 3 MTV Việt Nam thực hiện sứ mệnh đồng hành để đưa âm nhạc, đưa nghệ sỹ Việt Nam tiếp cận và toả sáng trên thị trường âm nhạc thế giới.


Để cổ vũ tinh thần cho giọng ca này và các fan hâm mộ, MTV Việt Nam sẽ tổ chức liveshow EMA Connection - Cùng Sơn Tùng M-TP đến EMA Milan 2015 tưng bừng tại sân 4A, nhà văn hoá Thanh Niên vào 7:00 tối Chủ nhật sắp tới. Ngoài nhân vật chính Sơn Tùng M-TP, mini concert này sẽ quy tụ những nghệ sỹ nổi tiếng: Thuỷ Tiên, Bảo Thy, Hương Tràm, nhóm Bee T, Hoà Minzy.
Sơn Tùng diện quần yếm trong lễ công bố mini concert.
Sơn Tùng diện quần yếm trong lễ công bố mini concert. 
EMA Connection - Cùng Sơn Tùng M-TP đến EMA Milan 2015 do MTV Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh Sơn Tùng M-TP và là sân khấu để Sơn Tùng thể hiện tài năng, chứng minh rằng Tùng là đại diện xứng đáng của Việt Nam để tiến ra thế giới.

Đồng thời, đây cũng là một diễn đàn cho những nghệ sỹ khác chúc mừng và cổ vũ, đồng hành với Sơn Tùng ở quá trình tăng tốc trong cuộc đua giành chiến thắng trong khu vực Đông Nam Á, và vận động các fan không quên tiếp tục bình chọn tại địa chỉ mtvema.com để chiến thắng của Sơn Tùng M-TP được chắc chắn hơn.
sơn tùng
Liveshow EMA Connection - Cùng Sơn Tùng M-TP đến EMA Milan 2015 còn nhằm mục đích tri ân các fan của MTV Việt Nam và Sơn Tùng M-TP đã tham gia bình chọn. Chính vì vậy, chương trình sẽ không bán vé.

Các fan có thể có cơ hội giành được những tấm vé tham dự chương trình khi truy cập vào fanpage của MTV Việt Nam, hoặc từ nhà tài trợ. Nếu không có mặt trong buổi diễn, các fan vẫn có thể đón xem chương trình được phát lại trên sóng của MTV Việt Nam sau đó, trong các chương trình MTV Party, MTV Thích Mê và MTV News.

Tiếp nối thành công của các sự kiện hoành tráng do MTV Việt Nam tổ chức, EMA Connection - Cùng Sơn Tùng M-TP đến EMA Milan 2015 chắc chắn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc tưng bừng, sôi động đầy cảm xúc, và luôn xứng đáng với sự mong đợi của các fan.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn