Sơn Tùng, Chi Pu, ST.319 cùng nhau nhận giải thưởng tại Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/11/2016 18:29:00 +07:00

ST.319 Entertainment được vinh danh ở hạng mục Most Popular Channel tại WebTV Asia Awards 2016 cùng Chi Pu và Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, ST.319 Entertainment đã được vinh danh ở hạng mục Most Popular Channel - Kênh Youtube được yêu thích nhất tại lễ trao giải WebTV Asia Awards 2016 tổ chức tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc).

Từ khi là một nhóm nhảy cover những ca khúc Kpop cho tới lúc trở thành công ty giải trí, đây không phải lần đầu tiên ST.319 Entertainment chiến thắng tại một giải thưởng quốc tế.

Tuy nhiên, WebTV Asia Awards 2016 lần này có quy mô và ý nghĩa lớn hơn hẳn khi là nơi quy tụ nhiều ngôi sao Youtube và những đơn vị/ cá nhân sáng tạo nội dung kỹ thuật số từ 12 nước trong khu vực châu Á.

Nhà sản xuất trẻ Aiden - CEO của ST.319 Entertainment.

Nhà sản xuất trẻ Aiden - CEO của ST.319 Entertainment.

Nhà sản xuất trẻ Aiden Nguyễn - CEO của ST.319 Entertainment – chia sẻ sau khi nhận giải thưởng: “Tôi rất vinh dự khi đại diện ST.319 Entertainment nhận giải Most Popular Channel do Ban tổ chức WebTV Asia Awards 2016 trao tặng. Đây là thành quả của quá trình nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ cùng nhau của tất cả thành viên ST.319 Entertainment.

Họ không chỉ là những cộng sự đáng tin cậy, mà còn là những người bạn, người anh, người chị, người em của tôi. Cảm ơn mọi người đã cùng tôi xây dựng và phát triển ST.319 Entertainment. Cảm ơn những người hết sức quan trọng, mà nếu không có các bạn, sẽ không có thành công của ST.319 Entertainment hôm nay – chính là các fan, những người luôn dõi theo và ủng hộ chúng tôi!

1

 

Ngoài ST.319, trong số các đại diện từ Việt Nam còn có nữ diễn viên Chi Pu nhận giải Most popular online drama - Phim online được yêu thích nhất với web-series Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP nhận giải Most popular video in Vietnam- Video được yêu thích nhất tại Việt Nam cho Chúng ta không thuộc về nhau và Lý Hải cũng được vinh dự nhận giải thưởng của hạng mục The Most Popular online movie (Phim điện ảnh mạng phổ biến nhất năm 2016) cho bộ phim Lật mặt.

Clip: Monstar cực bảnh trai trong hình ảnh học sinh 'siêu quậy'

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn