Sơn Tùng bất ngờ rút khỏi The Remix

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/03/2015 10:33:00 +07:00

(VTC News) - Sau nhiều tin đồn sẽ rút khỏi The Remix, Sơn Tùng M-TP đã chính thức gạch tên mình khỏi sân chơi này.

(VTC News) - Sau nhiều tin đồn sẽ rút khỏi The Remix, Sơn Tùng M-TP đã chính thức gạch tên mình khỏi sân chơi này.

Ngay từ khi bắt đầu tham gia The Remix, đã có nhiều tin đồn rằng Sơn Tùng chỉ tham dự đến liveshow 4, sau đó sẽ xin rút lui. Tuy nhiên qua liveshow 4, Sơn Tùng vần tiếp tục ở lại với cuộc thi.

Sơn Tùng với ca khúc Cơn mưa ngang qua trong liveshow 7 The Remix:



Sơn Tùng
Đêm liveshow 7 tuần trước cũng rộ lên Sơn Tùng bỏ thi, và chỉ đến sát giờ biểu diễn cuối cùng, anh mới xuất hiện, mặc dù thứ tự thi ban đầu của anh là thứ 4.

Cho đến hôm nay, ngày thi đấu của liveshow 8 diễn ra, ông bầu Quang Huy mới gửi tới ban tổ chức chương trình lá thứ Sơn Tùng xin rút khỏi cuộc thi.

Đây là một điều bất ngờ cho chương trình bởi trước đó, Sơn Tùng không có dấu hiệu gì là sẽ rời bỏ cuộc thi.

Sơn Tùng nêu lý do bỏ thi là do bệnh viêm đường hô hấp trong thời gian qua. Anh đã giảm tối đa việc chạy show để dồn sức cho The Remix. Tuy nhiên, tình trạng sức khoẻ không đủ điều kiện nên anh không thể tập trung hết sức mình cho cuộc thi.

Sơn Tùng cũng bày tỏ rằng việc anh xin phép rút lui là để thể hiện sự tôn trọng BTC cũng như khán giả. Và việc anh rút lui là để đảm bảo cho sự quy củ, nghiêm túc cũng như công bằng của chương trình.

Liên lạc với ban tổ chức, người đại diện truyền thông của chương trình không đưa ra bất cứ ý kiến nào, và mọi thông tin từ ban tổ chức chỉ có sau khi kết thúc cuộc họp kín đang diễn ra ngay tại thời điểm này..

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn