Sơn Tùng - Sức hút không thể chối cãi từ một ngôi sao trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/01/2017 15:30:00 +07:00

Nếu xét về tuổi đời lẫn tuổi nghề thì Sơn Tùng vẫn còn khá trẻ so với các bậc đàn anh đàn chị nhưng điều mà chàng trai này làm được khiến nhiều người bất ngờ.

Xuất phát điểm từ những bài hát như Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về... Sơn Tùng nổi lên như một hiện tượng về tài năng trẻ dù không ít lần vướng phải nghi án đạo nhái. Mỗi lần nam ca sĩ gốc Thái Bình xuất hiện đều khiến nhiều người chú ý phần nào chứng minh sức hút của Sơn Tùng với một bộ phận khán giả không hề nhỏ.

Vẻ ngoài điển trai, phong cách biểu diễn và thời trang ấn tượng giúp Sơn Tùng mang về cho mình một lượng khán giả hâm mộ tương đối lớn và chào đón nam ca sĩ ở mọi nơi. Trong một lần xuất hiện tại bar ở thành phố Đà Nẵng, giọng ca Lạc trôi đã gây kẹt xe xung quanh điểm diễn bởi khá nhiều khán giả vì không có chỗ trong bar đã đứng ngoài đường đợi thấy thần tượng gây tắc nghẽn giao thông.

Son tung (14)

Khán giả vây kín đoạn đường xung quanh quán bar Sơn Tùng xuất hiện

Son tung (4)

 

Hay như trong lần tổ chức liveshow Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng, không ít khán giả nghi ngờ xen lẫn bất ngờ bởi độ "dũng cảm" của nam ca sĩ khi có liveshow đầu đời khá sớm, mới 21 tuổi và còn làm tại sân vận động, điều mà ít ca sĩ trẻ dám làm vì sợ rủi ro.

Nhưng có vẻ chính sự "can đảm" đó của Sơn Tùng ít nhiều đã gây được sự chú ý và kéo được khoảng 10000 người đến tham dự, không tính đến fan của nam ca sĩ thì số còn lại mong muốn xem Sơn Tùng sẽ làm gì mà có thể tự tin đến như vậy.

Son tung (15)

 

Son tung (11)

Sơn Tùng trong vòng vây khán giả

Chính vì được nhiều người chú ý nên mọi nhất cử nhất động của anh đều dễ lọt vào mắt của cư dân mạng và thành trào lưu "rần rần" khắp mọi diễn đàn. Như trong lần xuất hiện tại The face, khi được hỏi về hình xăm trên trán, Sơn Tùng đã phát âm chữ "tattoo" thành "tha thu", "Tùng thích thì Tùng vẽ lên thôi" khiến dân mạng được một phen cười ngất và không biết bao nhiêu tấm ảnh chế đã ra đời, đi cùng đó là những bài nhạc chế "tha thu" và "mình thích thì mình..." "gây sốt" khắp nơi.

Son tung (12)

 

Son tung (3)

 

Tương tự, việc Sơn Tùng diện một đôi sneaker trong MV Lạc trôi vừa ra mắt cách đây vài ngày đã khiến nhãn hàng của đôi giày ấy từ đang "ngắt ngoải" bỗng bật dậy và đánh bại cả 2 hãng giày nổi tiếng thế giới, trang web bán hàng cũng sập vì lượng truy cập quá tải.

Xảy ra sự việc như vậy là do sau khi xem MV, dù bị chê là vô lý vì thời xưa làm gì đã có sneaker nhưng các bạn trẻ vẫn phát cuồng và "săn lùng" xem đôi giày đó xuất xứ từ đâu và tìm mua cho bằng được.

Son tung (2)

 

Son tung (8)

 

Chỉ một đôi giày xuất hiện vài giây đã khiến các bạn trẻ "phát sốt" nên việc lăng-xê những mốt quần áo, style thời trang khác người đối với Sơn Tùng có vẻ khá "dễ ăn". Như những lần trước xuất hiện, nam ca sĩ thường chọn cho mình những chiếc áo lông to sụ bất chấp thời tiết, hay chiếc quần ống cao ống thấp cũng được giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau diện và là người khởi xướng trào lưu này.

Son tung (9)

 

Son tung (13)

Ít lâu sau, Hương Giang Idol cũng đã chọn chiếc quần này khi xuất hiện tại một sự kiện với cách phối hợp phục trang nữ tính và gợi cảm.

Không biết do vô tình hay cố ý nhưng nếu hỏi nghệ sĩ nào được chế ảnh nhiều nhất showbiz Việt, hẳn Sơn Tùng M-TP sẽ là người đứng đầu danh sách. Cứ mỗi lần dự án nào ra mắt hay trang phục sân khấu của nam ca sĩ không ít thì nhiều cũng lọt vào “mắt xanh” của các “thánh chế ảnh” và sau đó, một loạt ảnh chế xuất hiện, lan truyền nhanh chóng khiến nhiều người "cười ra nước mắt”.

Son tung (6)

 

Son tung (5)

Những ảnh chế khiến khán giả không nhịn nổi cười

Mới đây, Sơn Tùng cũng khiến nhiều người nể phục khi chỉ trong chưa đầy 24 giờ ra mắt, MV Lạc trôi cán mốc 4 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức, một con số mà hiếm nghệ sĩ nào làm được, hơn thế nữa lại là nghệ sĩ trẻ.

Dù vẫn như bao lần trước, anh tiếp tục vướng nghi án đạo nhái từ những tác phẩm khác trên thế giới nhưng MV này vẫn kịp lọt vào top trending của thế giới ở vị trí thứ 6, vượt qua các ngôi sao nhạc Pop hàng đầu như Bruno Mars, Justin Bieber...

Son tung (7)

 

snip20170102-1-1483352263662

 

Dù sở hữu khá nhiều thị phi khi hầu như luôn dính phải những nghi án đạo nhạc, đạo phong cách thời trang của các sao thế giới nhưng cũng nên có lời khen khi Sơn Tùng đủ khả năng tạo nên sức hút cho mình khi vẫn còn rất trẻ. Bởi nếu không có tố chất của một nghệ sĩ, không sớm thì muộn cũng sẽ bị khán giả lãng quên dù có cố dùng scandal để nổi tiếng đến đâu chăng nữa.

Clip: Dân mạng rộ mốt chế từ khóa "tha thu" của Sơn Tùng M-TP

Joli
Bình luận
vtcnews.vn