Sơn Ngọc Minh viết tâm thư ‘kể tội’ trợ lý của mình

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/05/2016 06:58:00 +07:00

Cựu thành viên nhóm 365 – Sơn Ngọc Minh vừa đăng những lời chia sẻ đầy tình cảm dành cho trợ lý của mình.

(VTC News) – Trên trang facebook cá nhân, cựu thành viên nhóm 365 – Sơn Ngọc Minh vừa đăng những lời chia sẻ đầy tình cảm dành cho trợ lý của mình.

Nam ca sỹ Sơn Ngọc Minh vừa đăng tải những lời chia sẻ đầy xúc động với trợ lý của mình. Theo như lời chia sẻ của anh thì đây là những lời anh viết khi người trợ lý nghỉ việc.

Sơn Ngọc MInh
"Bức tâm thư" dài của Sơn Ngọc Minh viết cho trợ lý

Sơn Ngọc Minh
Nhiều người cùng chia sẻ nỗi lòng với chàng ca sỹ đa cảm

Mở đầu "bức tâm thư”, nam ca sỹ của Only You “mắng nhiếc không thương tiếc” cô trợ lý: bà khùng, không để ý, tự ý bỏ nam ca sỹ đi diễn một mình, tát nam ca sỹ…

Tuy nhiên, kèm theo những lời “kể tội” đầy hài hước, Sơn Ngọc Minh không giấu tình cảm yêu thương anh dành cho người trợ lý. Sơn Ngọc Minh cũng tỏ ra rất thấu hiểu và cảm thông trước những khó khăn trong công việc của một người trợ lý:

Giờ em nghỉ thiệt cái thấy buồn. Nước mắt rưng rưng (tại mới nhỏ thuốc) tính ra cái ấn tượng và kỷ niệm em để lại là những tính xấu của em, nhưng xấu mà có duyên… Thấy thương em, nhìn em vậy chứ cũng ôm đồm nhiều việc, đôi lúc mình cũng ước thà mình bận rộn như em có việc để làm để khỏi nghĩ.

Có lúc thấy tức giùm em, mà cũng chẳng làm gì được. Thấy em tửng tửng vậy chứ sống cũng tình cảm lắm, có mấy lần làm sai cái nhìn mặt tội tội kiểu muốn làm gì đó bù đắp cho mình mà sợ hổng dám lại gần bởi con người của mình cũng đa nhân cách, lúc thì vui lúc thì buồn mà đáng sợ nhất là lúc mình im lặng”.

“Thế là mình với em có một kỷ niệm, à không, nhiều kỷ niệm. Mình xem em như một đứa em nhà, có vài lần em giỡn y như mình trong nhà thiệt!”

“Thấy em hồn nhiên như bà điên vậy chứ em đầy tâm sự, mà mỗi lần em tâm trạng là nhìn mặt em mình vui. Mặt bả hề lắm, cái đẹp lạ xấu lạ, bao nhiêu thứ nó dồn hết vô bả”.

Sơn Ngọc MInh
“Thế là mình với em có một kỷ niệm, à không, nhiều kỷ niệm. Mình xem em như một đứa em trong nhà"

Kết thúc “bức tâm thư”, cựu thành viên VMusic thú nhận cô trợ lý này là người “duy nhất chịu được anh”. Sơn Ngọc Minh cũng không quên gửi lời chúc, lời cảm ơn, lời dặn dò dành cho cô em gái - cô trợ lý “có 1 không 2” của mình:

“Nói chứ em nghỉ anh cũng không vui gì, như trong mail anh gửi em. Điều anh sợ nhất cuộc đời đó là sự vô tâm, vô cảm của những người mình từng xem nhau như người nhà.

Sớm muộn gì thì cũng đến lượt anh, lúc đó anh và em không phải là ca sỹ và trợ lý, chỉ là bạn, là anh em, lúc đó không biết có còn thân không, chắc phải giữ kẻ, không dám thể hiện ra hết.

Như lời anh nói, anh sống có nguyên tắc và quan trọng lời hứa lắm. Em không làm trợ lý nữa, không giúp anh thì chắc anh cũng sẽ tự làm chứ không ai có thể chịu đựng được anh như em đâu.

Dù sao anh vẫn mong em có một cuộc sống tốt hơn, vui hơn và thành công hơn. Cảm ơn em về những gì đã qua, cảm ơn em luôn lắng nghe những gì anh chia sẻ mà ít ai biết, cảm ơn em nhiều lắm cô trợ lý bấy bá của anh.

"Đi sửa thắng xe đi, chạy giảm tốc độ lại, biết chăm sóc bản thân hơn đi!”

Sơn Ngọc Minh là cựu thành viên nhóm Vmusic. Sau khi nhóm tan rã, chàng ca sỹ ra hoạt động solo và thành công ở các ca khúc Only You, Đừng buồn tôi ơi… với chất nhạc sôi động pha EDM hiện đại thời thượng cùng khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn.

Trong showbiz Việt, Sơn Ngọc Minh được yêu mến bởi sự hiền lành và cầu tiến. Nữ ca sỹ Hari Won từng dành nhiều lời khen tặng cho chàng ca sỹ đa cảm này và chia sẻ cách anh đối xử với trợ lý của mình.

Hari Won kể rằng đối với cô, Sơn Ngọc Minh là người hiền nhất showbiz Việt: "Tôi nghĩ mình là người hiền nhất rồi nhưng không ngờ có người hiền hơn cả tôi. Sơn Ngọc Minh có trợ lý riêng nhưng anh ấy đều chủ động làm những gì có thể, từ việc rót nước đến việc lấy đồ cho tôi mặc. Tôi nghĩ anh ấy là người hiếm hoi trong showbiz giữ được sự giản dị và ý thức cao như thế".

Nghề trợ lý cho các nghệ sỹ được xem là một nghề hot những năm trở lại đây. Cái nghề không chỉ khó khăn, vất vả, cần nhiều kiên nhẫn và đam mê này cũng có thể bị xem như là “ô-sin cho nghệ sỹ”.

Tuy nhiên, hầu hết các trợ lý xuất phát từ các fanclub, họ thần tượng nghệ sỹ và mong muốn được đi bên cạnh thần tượng của mình trong công việc. Họ góp phần không nhỏ trong thành công của các nghệ sỹ. Mối quan hệ có thể được xem như người nhà.

Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh và trợ lý

Về mối quan hệ của sao và trợ lý, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cũng  từng lên tiếng  khẳng định, anh sẽ không hiền nếu ai đó làm trợ lý của anh là Đinh Hồng Vân bị tổn thương:

"Nhiều người bảo tôi: "Sao chọn trợ lý gì béo thế, đen thế? Là bộ mặt của ca sĩ cả đấy", có người lại bảo: "Béo quá, đi với em chắc chỉ ăn thôi chứ không có giúp được gì đâu nhỉ" rồi cười ngặt nghẽo như được mùa… Béo hay gầy với tôi chẳng quan trọng, quan trọng là sống hết mình vì nhau, chân thành và xác định một mối quan hệ lâu bền…

Cái số nó vập phải nhau tách nhau cũng khó nhỉ. Tôi mong cô gái phải luôn được hạnh phúc và nhớ là khi nào cô buồn tôi nhìn thoáng qua là biết thôi, khó giấu tôi lắm.... Hãy luôn nhớ mọi người luôn bên cô...

Cô không chỉ ở cương vị trợ lý giúp tôi trong công việc, cô còn là bạn thân của tôi nữa. Vậy nên, cho dù ai quay lưng lại với cô hoặc đụng vào làm cô tổn thương thì tôi sẽ cho họ thấy tôi rất HIỀN đấy nhé. Với tôi đó là lời hứa nhé!”.

Nguyễn Trần trung Quân
 Nguyễn Trần Trung Quân và trợ lý


Hoài Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn