Soi tiến độ tái khởi động các dự án đất nền M&A ở phía Tây Hà Nội

Kinh tếThứ Hai, 28/11/2016 16:00:00 +07:00

Năm 2016, làn sóng M&A đã diễn ra mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản qua nhiều thương vụ mua bán, sáp nhập đình đám giữa các nhà đầu tư lớn.

Thực tế cho thấy, nhiều dự án bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội sau khi đổi chủ đều được tái khởi động và hồi sinh trở lại, tốc độ thi công nhanh chóng đạt cả về tiến độ và chất lượng, dần lấy lại được lòng tin của khách hàng.

Khu đô thị Phú Lương

Kể từ khi tiếp nhận chủ đầu tư mới, dự án khu đô thị Phú Lương được tổng lực “thay máu” tập trung mọi nguồn lực để đẩy mạnh thi công hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng dịch vụ khu đô thị.

Theo khảo sát của phóng viên, tại công trường dự án Phú Lương, tốc độ xây dựng đang được tiến hành rất khẩn trương giúp cho bộ mặt khu đô thị thay đổi từng ngày.

1

Đường vào khu đô thị bằng phẳng và thông thoáng 

Từ một dự án bị bị đình trệ trong nhiều năm, giờ đây khu đô thị Phú Lương đã khoác lên mình màu áo mới khi chủ đầu tư đã hoàn thiện công tác giải phóng mặt bằng và đẩy mạnh thi công hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật như: hệ thống cống ngầm cấp thoát nước, đường đèn cao áp, điện dân sinh, thông tin liên lạc, hệ thống cây xanh khu đô thị… 

2

 Hệ thống đèn cao áp và cây xanh đã phủ khắp khu đô thị

3

Các tuyến đường nội khu đang dần hoàn thiện 

Đến Phú Lương thời điểm này, đại công trường khu đô thị náo nhiệt cả ngày lẫn đêm, các hạng mục hạ tầng gấp rút bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng.

4

Dãy nhà liền kề đang xây đến tầng 3 

Các hạng mục như liền kề, biệt thự được khởi công từ tháng 6 cho đến nay chuẩn bị xong phần xây thô, tiến độ xây dựng nhanh chóng khiến cho bộ mặt khu đô thị thay đổi từng ngày.

5

Các công trình được xây dựng nhanh chóng mang đến sức sống mới cho khu đô thị

Dự kiến vào đầu năm 2017 chủ đầu tư sẽ bàn giao đất tại khu đô thị Phú Lương cho khách hàng.

6

 Dự án nằm đối diện Khu đất đã được quy hoạch xây dựng công viên Lotte 100ha

Khu đô thị Phú Lương nằm đối diện công viên trung tâm của Hà Đông do tập đoàn Lotte làm chủ đầu tư, với diện tích lên đến 100 ha, trong đó có hồ điều hoà rộng 34 ha.

Trong tương lai, cư dân Phú Lương sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích sinh động cùng không gian sống trong lành, tầm nhìn xanh mát từ công viên chỉ cách dự án bởi trục đường huyết mạch 30m.

Vinhomes Thăng Long

Phía bên trục Đại lộ Thăng Long, sự xuất hiện của dự án cao cấp Vinhomes Thăng Long đã làm thay đổi bộ mặt của khu đô thị Nam An Khánh, khiến cho thị trường bất động sản nơi này trở nên sôi động và còn tác động đến kế hoạch quy hoạch lại vùng đất này.

7

Khu biệt thự Vihomes đang hoàn thiện mặt ngoài. 

Với uy tín của chủ đầu tư, vị trí độc tôn, thiết kế đẳng cấp cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp hiện hữu như siêu thị, trường học, bệnh viện… mang thương hiệu chủ đầu tư, không thể phủ nhận Vihomes Thăng Long sẽ là dự án mang đến sức sống mới cho An Khánh nói riêng và khu vực phía Tây nói chung.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn