Sôi nổi kỷ niệm hai năm ngày mất của Michael Jackson

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/06/2011 02:47:00 +07:00

(VTC News) – "Michael Jackson And More" được tổ chức lúc 20h ngày 25/6/2011 tại Nhà hát Tuổi trẻ, số 11 Ngô Thì Nhậm - Hà Nội.

(VTC News) – Nối tiếp thành công của chương trình "One name one legend 2010", Nhacvietplus phối hợp với, diễn đàn MJFCVN tiếp tục tổ chức "One Name One Legend 2" với tên gọi: "Michael Jackson And More". Chương trình được tổ chức lúc 20h ngày 25/6/2011 tại Nhà hát Tuổi trẻ, số 11 Ngô Thì Nhậm - Hà Nội.

Chương trình được dàn dựng bởi Heal The World Group. Đây là chương trình nhằm kỷ niệm 2 năm ngày mất của Michael Jackson đồng thời tôn vinh nghệ thuật cũng như nhân cách cao đẹp của ông hoàng nhạc Pop và gây quỹ từ thiện Heal The World.

Poster của chương trình 

 
"Michael Jackson And More" một lần nữa tái hiện lại những bước nhảy, những ca khúc đã trở thành bất tử của Michael Jackson qua những tiết mục được dàn dựng độc đáo và đầy bất ngờ của những nghệ sĩ trẻ nhưng đã sớm thành danh, từng nhảy và hát thành công rất nhiều nhạc phẩm của Michael tại Việt Nam như Minh Kiên, Tú Michael,  Tuyền Leon, Gia Huy... cùng tất cả những thí sinh đã lọt vào đêm chung kết của Dancing the Dream vừa được tổ chức ngày 10/6 vừa qua tại Hà Nội. Tất cả sẽ tạo nên một bữa tiệc thịnh soạn về âm nhạc, ánh sáng, vũ đạo... không thể bỏ qua cho tất cả nhưng ai yêu mến Michael Jackson.

Và đúng như tên gọi của mình,  "Michael Jackson and More" hứa hẹn sẽ còn sôi động hơn nữa với sự góp mặt của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, ban nhạc Rock Cát và nhóm Hiphop số 1 Việt Nam Big toe, chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn