Sôi động thị trường bia miền Trung cuối năm

Kinh tếThứ Năm, 18/12/2014 02:00:00 +07:00

Bia chai Hà Nội nhãn xanh 450 ml do Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội sản xuất, như một món quà từ thủ đô dành cho “khúc ruột miền Trung".

(VTC News) - Xuất hiện vào tháng 9/2014, bia chai Hà Nội 450 ml nhãn xanh đã làm sôi động thị trường bia miền Trung nhờ có khẩu vị đặc biệt phù hợp với người dân tại đây và mang những giá trị đặc trưng của mảnh đất này.

Bia chai Hà Nội nhãn xanh 450 ml do Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) sản xuất, như một món quà từ thủ đô dành cho “khúc ruột miền Trung”. Ông  Nguyễn Hồng Linh - Tổng giám đốc HABECO cho biết: “Công ty đang từng bước mở rộng thị trường tại khu vực này và loại bia mới hoàn toàn phù hợp với thị hiếu tiêu dùng và khẩu vị người dân địa phương”. 

Sản phẩm bia chai Hà Nội nhãn xanh 450 ml có vị thanh, tươi mát và dễ uống, mang lại cho người uống cảm giác sảng khoái khi thưởng thức. Nguyên liệu chính để sản xuất bia Hà Nội nhãn xanh 450 ml là đại mạch, hoa bia - tất cả được lựa chọn và nhập khẩu từ các vùng cung cấp nguyên liệu tốt nhất trên thế giới.

Sau khi trải qua quy trình nấu bia và lên bằng công nghệ lên men hiện đại vô cùng nghiêm ngặt, bia được ra lò một cách hoàn chỉnh, mang trong mình tinh hoa đúc kết trong hơn 120 năm của bia Hà Nội và những giá trị đặc trưng của mảnh đất và con người miền Trung.

 
Bên cạnh khẩu vị, HABECO còn chú trọng thiết kế nhãn chai của loại bia mới. Với sắc xanh chủ đạo, vỏ chai toát lên vẻ khỏe mạnh, dịu mắt, gợi nhớ đến vùng đất miền Trung biển xanh, cát trắng, vô cùng lý tưởng để tận hưởng dòng bia vàng óng, thanh mát.

Ông Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình sau khi nếm thử bia Hà Nội nhãn xanh 450 ml đã nhận xét: Đây là sản phẩm thể hiện sự sáng tạo của nhà sản xuất, đồng thời mang lại nét tươi mới cho khách hàng địa phương. Do đó, loại bia này rất có tiềm năng phát triển tại tỉnh nói riêng và miền Trung nói chung. Phản hồi ban đầu từ người tiêu dùng cũng vô cùng tích cực, đa số bày tỏ sự hài lòng, cả về khẩu vị bia, lẫn thiết kế chai bia.

HABECO là một trong 3 doanh nghiệp sản xuất bia có thị phần lớn nhất Việt Nam, có nhiều sản phẩm được người tiêu dùng yêu mến và lựa chọn trong nhiều năm qua. Chính vì vậy, công ty kỳ vọng bia chai Hà Nội 450ml nhãn xanh cũng sẽ được người tiêu dùng miền Trung ưa chuộng, đáp ứng được nhu cầu về một loại bia phù hợp với thói quen và khẩu vị của người dân tại “khúc ruột yêu thương” của dải đất hình chữ S.

Với phương châm “Uy tín với khách hàng là nền tảng của sự thịnh vượng”, HABECO luôn phấn đấu đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao, có giá cả phù hợp với người dân Việt Nam và giữ vững phương thức phục vụ khách hàng tối ưu. Mục tiêu tương lai của công ty là trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của châu Á về sản xuất kinh doanh bia.

Không chỉ chú trọng vào việc sản xuất bia, HABECO luôn định hướng phát triển doanh nghiệp một cách bền vững, gắn kết trách nhiệm của doanh nghiệp vào trách nhiệm cộng đồng. Minh chứng cụ thể là công ty luôn thực hiện đúng luật bảo vệ môi trường của Việt Nam và các yêu cầu khác về môi trường; sử dụng hiệu quả các nguồn năng lượng, tài nguyên nhiêu liệu, giảm thiểu các loại chất thải và ngăn ngừa ô. Đồng thời, các hoạt động an sinh xã hội và các hoạt động từ thiện luôn được HABECO quan tâm và thực hiện thường xuyên hàng năm, trở thành một nét văn hóa trong bức tranh văn hóa chung của doanh nghiệp.


Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn