Soi điện thoại iPhone SE mạ vàng giá nghìn USD tại Việt Nam

Kinh tếThứ Sáu, 08/04/2016 02:45:00 +07:00

Hãng chế tác trong nước chào giá lần lượt 1.000 và 1.350 USD cho việc mạ vàng điện thoại iPhone SE.

Hãng chế tác trong nước chào giá lần lượt 1.000 và 1.350 USD cho việc mạ vàng điện thoại iPhone SE.

 Một hãng chế tác tại Việt Nam công bố mình là đơn vị đầu tiên trên thế giới tung ra điện thoại iPhone SE mạ vàng. Bản mạ vàng ra mắt khoảng một tuần sau khi máy chính thức lên kệ tại một số thị trường lớn.
 Theo đại diện đơn vị chế tác, hãng nhắm đến khách hàng là người dùng nước ngoài. Do đó, giá mạ vàng cho iPhone SE khá cao: 1.000 USD và 1.350 USD cho các bản 16 và 64 GB. Tại Mỹ, giá bán của iPhone SE lần lượt là 399 USD và 499 USD.
iPhone SE có thiết kế gần như tương đồng với bản 5S, do đó, các công đoạn tháo máy và mạ vàng không quá khó khăn. Đơn vị chế tác mất khoảng 3-4 tiếng để hoàn thiện việc nâng cấp sản phẩm, thay vì 8-10 tiếng như một số smartphone cao cấp khác ở thời điểm mới ra mắt
 Phần vỏ máy được mạ vàng 24K dạng bóng, phủ một lớp bảo vệ tránh hiện tượng trầy xước. Logo táo khuyết của máy được đính đá quý.
 Trong khi đó, iPhone SE xách tay tại Việt Nam đang được bán phổ biến ở mức 12 triệu đồng cho bản 16 GB.
 iPhone SE đọ dáng với chiếc 6S mạ vàng.
Thông thường khi mạ vàng, các chi tiết như khay SIM, nút bấm của máy cũng sẽ được mạ để phù hợp với kiểu dáng.
iPhone SE được xem là sản phẩm lai giữa iPhone 5S và 6S. Máy có cấu hình mạnh nhưng thiết kế cổ điển. Model này ra đời đáp ứng yêu cầu của những người thích một sản phẩm nhỏ gọn để sử dụng bằng một tay. Trên thị trường hiện tại gần như không còn những chiếc smartphone màn hình 4 inch thế hệ mới giống SE, kể cả những model giá rẻ. 

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn