Soi dịch vụ 'căn hộ hạng nhất' trên siêu máy bay A380

Kinh tếThứ Sáu, 01/04/2016 04:40:00 +07:00

Hãng hàng không xa xỉ Etihad Airways khiến hành khách thích thú với dịch vụ khoang Tổng thống và căn hộ hạng nhất trên máy bay A380.

Hãng hàng không xa xỉ Etihad Airways khiến hành khách thích thú với dịch vụ khoang Tổng thống và căn hộ hạng nhất trên máy bay A380.

 Với những dịch vụ đẳng cấp như 3 phòng ngủ, phòng tắm, quầy bar… riêng biệt, căn hộ hạng nhất trên máy bay Airbus A380 và Boeing B787 của hãng hàng không Etihad làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
 “Căn hộ hạng nhất”, vốn được cải tạo từ khoang hạng nhất thông thường trên các máy bay Airbus A380 với ghế ngả bằng da cao cấp, màn hình ti vi, quầy bar, tủ quần áo, cửa trượt…
 Trên khoang máy bay VIP này, hành khách còn được sử dụng điện thoại di động và wifi miễn phí phục vụ công việc.
 Trung bình chặng bay giữa Abu Dhabi và London, giá vé cho “căn hộ hạng nhất” trên chiếc A380 vào khoảng 20.000 USD/chiều.
 Với mức giá không rẻ này, du khách có thể thưởng thức và trải nghiệm dịch vụ bay đẳng cấp 5 sao.
 Phòng tắm riêng của khách khoang VIP.
 Phòng tắm trang bị đầy đủ những tiện nghi thiết yếu như sữa tắm, dầu gội, sữa rửa mặt....
 Hệ thống giải trí tại các khoang xa xỉ mới trên máy bay của Etihad được nâng cấp lên Panasonic EX3 với phần cài đặt game, trò chơi giải trí đa dạng, màn hình cảm ứng, cổng kết nối USB…Giường ngủ, gối đều được làm từ vải lụa cao cấp.
Quầy bar với đủ các loại rượu ngon phục vụ khách hạng nhất. 

Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn