Soi dàn Range Rover tiền tỷ của đại gia 'tự tử hụt' Minh Nhựa

Kinh tếThứ Tư, 24/08/2016 12:24:00 +07:00

Sau vụ "tự tử hụt", đại gia Minh Nhựa đã cùng dàn xe SUV hạng sang Range Rover đi "xin lỗi vợ", với tổng cộng lên đến 6 chiếc.

dan-range-rover-tien-ty-cua-dai-gia-minh-nhua-tu-tu-hut

Dàn xe SUV Range Rover hạng sang, bao gồm 6 chiếc đã "xếp lốp" bên ngoài khu vực đón khách của sân bay Tân Sơn Nhất, Sài Gòn. Đây là dàn xe do thiếu gia siêu xe Minh Nhựa tổ chức để đón và xin lỗi người vợ của anh, sau vụ "tự tử hụt" gây xôn xao dư luận tuần trước. 

dan-range-rover-tien-ty-cua-dai-gia-minh-nhua-tu-tu-hut-hinh-2

Được biết mặc dù được Minh Nhựa tổ chức nhưng số xe Range Rover này lại không thuộc sở hữu của anh. Thay vào đó, số xe này được anh mượn từ những người bạn của mình. Hiện không ai có thể lý giải vì sao anh đã lựa chọn thương hiệu Range Rover cho dàn xe.  

dan-range-rover-tien-ty-cua-dai-gia-minh-nhua-tu-tu-hut-hinh-3

Trong số 6 chiếc xe được Minh Nhựa đem đi "xin lỗi vợ", có tổng cộng 4 chiếc Range Rover và 2 chiếc Range Rover Sport.  

dan-range-rover-tien-ty-cua-dai-gia-minh-nhua-tu-tu-hut-hinh-4

Trong đó, 3 chiếc xe đi hàng đầu đều là Range Rover thế hệ mới, với 2 chiếc thuộc phiên bản Autobiography cao cấp nhất. Một chiếc thuộc bản thấp hơn nhưng lại được trang bị mâm độ HRE 10 cánh "hàng độc".  

dan-range-rover-tien-ty-cua-dai-gia-minh-nhua-tu-tu-hut-hinh-5

Nối liền với 3 chiếc Range Rover ở hàng đầu là một chiếc Range Rover Sport đời mới nhất. Dựa vào bộ mâm của xe, có thể thấy chiếc xe này thuộc phiên bản cơ bản của dòng xe. Ngay sau chiếc xe này là một chiếc Range Rover Sport đời cũ hơn.  

dan-range-rover-tien-ty-cua-dai-gia-minh-nhua-tu-tu-hut-hinh-6

Ngoài chiếc xe đầu hàng có đan vòng hoa hình trái tim và chữ "Love", 4 chiếc xe nối liền lần lượt có chữ "Will", "You", "Marry", "Me" cùng lẵng hoa trên nắp ca-pô. Qua 4 chiếc xe này, có lẽ Minh Nhựa đang muốn cầu xin vợ cũ nối lại cuộc hôn nhân của mình.  

dan-range-rover-tien-ty-cua-dai-gia-minh-nhua-tu-tu-hut-hinh-7

Đa số những chiếc xe trong đoàn đều có màu đen hoặc trắng cơ bản, chỉ có chiếc Range Rover ở cuối hàng có màu vàng cát. Được biết mỗi chiếc SUV hạng sang này đều có mức giá lên đến vài tỷ đồng.  

dan-range-rover-tien-ty-cua-dai-gia-minh-nhua-tu-tu-hut-hinh-8

Toàn bộ số xe này đều được trang trí bởi những chùm bóng bay, ruy băng và dòng chữ MN trên 2 cửa trước. Không khó để luận ra chữ MN này mang ý nghĩa "Minh Nhựa" hoặc cũng có thể là "MiNa" nickname của vợ thiếu gia siêu xe này.  

dan-range-rover-tien-ty-cua-dai-gia-minh-nhua-tu-tu-hut-hinh-9

Xếp hàng dài trước khu vực sảnh đón trả khách của sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn xe này đã gây chú ý cho du khách và phần nào khiến cho khu vực này trở lên náo nhiệt hơn thường lệ.  

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận
vtcnews.vn