Sóc Trăng: Ghen, chồng cắt cổ vợ rồi tự tử

Pháp luậtChủ Nhật, 02/10/2011 08:21:00 +07:00

(VTC News) - Gây án xong Xia nốc hết chai thuốc trừ sâu để tự tử nhưng con gái kẻ sát nhân chạy sang kêu bà ngoại đưa Xia đi cấp cứu nên không chết.

(VTC News) - Rước vợ về tới nhà Sơn Xia hỏi mấy ngày nay bỏ đi đâu nhưng chị Tốt không nói. Một lúc sau điện thoại vợ có tin nhắn, ông chồng nổi máu ghen đè vợ xuống cắt cổ.

Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP HCM bác đơn kháng cáo, tuyên án tù chung thân đối với Sơn Xia (32 tuổi) ở xã xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Châu (Sóc Trăng) về tội “giết người” trong phiên xử phúc thẩm lưu động vừa diễn ra tại TP Sóc Trăng.

Theo HĐXX, án sơ thẩm xử đúng người đúng tội, đã xem xét những yếu tố có lợi cho Xia trong lúc lượng hình nên không thể giảm án.

Tại tòa Xia khai rằng không có mâu thuẫn gì lớn với vợ nhưng do nhậu nhiều rồi về nhà quậy nên chị Tốt giận bỏ đi chơi gần cả tuần. Chiều ngày 29/1 vợ đón xe khách về đến thị trấn Vĩnh Châu, điện thoại báo tin Xia chạy xe ra rước về.

Vừa đến nhà Xia hỏi vợ đi đâu nhưng không nhận được câu trả lời. Một lúc sau thấy điện thoại của vợ có tin của ai đó nhắn vào với nội dung “anh về tới nhà rồi” làm Xia nổi máu ghen. Hai bên cãi nhau dữ dội.

Đến khoảng 1h sáng ngày 30/1, lúc vợ đang ngủ Xia dùng dao cắt cổ chị Tốt. Nạn nhân vùng vẫy thì y nhẫn tâm chộp lấy kéo đâm tới tấp làm chị Tốt thiệt mạng với tổng cộng 24 vết thương trên người.

Gây án xong Xia nốc hết chai thuốc trừ sâu để tự tử nhưng con gái kẻ sát nhân chạy sang kêu bà ngoại đưa Xia đi cấp cứu nên không chết.

Diễm Hằng

Bình luận
vtcnews.vn