Sốc: Đua xe biểu diễn, hai tuyển thủ Đức suýt mất mạng

Thể thaoThứ Tư, 28/05/2014 11:20:00 +07:00

(VTC News) - ĐT Đức vừa phải hứng chịu cú sốc ngay trước thềm World Cup 2014 với tai nạn xe hơi xảy ra với bộ đôi tuyển thủ Julian Draxler và Benedikt Howedes.

(VTC News) - ĐT Đức vừa phải hứng chịu cú sốc ngay trước thềm World Cup 2014 với tai nạn xe hơi xảy ra với bộ đôi tuyển thủ Julian Draxler và Benedikt Howedes.

Vụ tai nạn xảy ra tại vùng Tyrol, Italia - nơi ĐT Đức đang đóng quân để chuẩn bị lên đường tới Brazil dự World Cup 2014. Theo Daily Mail, Draxler và Howedes đã tham gia vào màn đua xe biểu diễn được hãng Mercedes tổ chức để quay phim quảng cáo cho thương hiệu xe hơi danh tiếng này. Trong đó, cả 2 người cầm lái đều là những tay đua F1 nổi tiếng của đội đua DTM, đó là Pascal Wehrlein và Nico Rosberg.
Sốc: 2 tuyển thủ Đức suýt mất mạng vì tai nạn xe hơi
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn 
Sốc: 2 tuyển thủ Đức suýt mất mạng vì tai nạn xe hơi
Draxler và Howedes đều may mắn thoát nạn 
Theo lời kể từ phía nhân viên điều tra, chiếc xe do Wehrlein điều khiển đã bị mất lái sau khi cố gắng tránh pha va chạm với xe của Rosberg, chiếc xe này sau đó đã lao thẳng vào vệ đường và đâm phải 2 người xem, khiến 2 người này phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp bằng trực thăng. May mắn là cả Rosberg, Wehrlein, Draxler và Howedes đều không gặp phải bất cứ thương tích nào.
'Tôi thực sự bị sốc vì tai nạn bất ngờ này. Toàn bộ tâm trí của tôi hiện giờ đều hướng về phía 2 người bị thương. Tôi chỉ biết cầu nguyện để họ mau chóng bình phục' - Rosberg không giấu nổi sự bàng hoàng sau vụ tai nạn.
Ba ngày trước khi tai nạn xảy ra, Nico Rosberg đã lấy lại vị trí dẫn đầu tại giải đua công thức 1 thế giới (Formula One World Championship) sau chiến thắng tại đường đua Monaco Grand Prix diễn ra hôm Chủ nhật.
Dự kiến, ĐT Đức sẽ rời Tyrol vào ngày 1/6 tới đây để tham dự 2 trận giao hữu với Cameroon và Armenia trước khi lên đường đến Brazil. Cho dù không gặp phải bất cứ thương tích nào sau vụ tai nạn nhưng cả Draxler và Howedes chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng tâm lý không nhỏ sau những gì họ vừa phải trải qua.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn