Sốc: CLB Trung Quốc chi đậm để mua Oscar

Thể thaoThứ Sáu, 05/02/2016 11:06:00 +07:00

CLB Jiangsu Suning của Trung Quốc hôm nay gây sốc khi quyết chi gần 60 triệu Bảng để sở hữu tiền vệ Oscar của Chelsea.

(VTC News) – CLB Jiangsu Suning của Trung Quốc hôm nay gây sốc khi quyết chi gần 60 triệu Bảng để sở hữu tiền vệ Oscar của Chelsea.

Bóng đá Trung Quốc đang khiến thế giới choáng váng với hàng loạt thương vụ gây sốc trên thị trường chuyển nhượng Đông. 

Hôm nay, hàng loạt tờ báo Anh tiết lộ thông tin CLB Jiangsu Suning đã gửi lời đề nghị mua ngôi sao của Chelsea là Oscar. Đội bóng ở tỉnh Giang Tô sẵn sàng bỏ ra 58 triệu Bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Brazil cùng mức lương cao nhất thế giới.
 Oscar được đề nghị mua với giá 58 triệu bảng Anh
Trước đề nghị rất hấp dẫn này, The Blues đã xiêu lòng. Tuy nhiên, đến phút chót, Chelsea từ chối vì lo ngại không đủ thời gian tìm người thay thế.

Không đạt được mong muốn trong kỳ chuyển nhượng Đông nhưng nhiều khả năng, Chelsea sẽ bán Oscar cho Jiangsu Suning vào mùa hè này. Bởi cái giá 60 triệu bảng Anh với The Blues là rất hời. Hiện tại, Oscar không phải là nhân tố quá quan trọng của Chelsea như Willian, Hazard hay Fabregas. 

Trước khi “săn” chữ ký của Oscar, Jiangsu Suning đã hoàn tất việc chiêu mộ một tiền vệ khác của Chelsea là Ramires với giá 25 triệu bảng. 

Chưa hết, trong ngày hôm qua thì đội bóng đang thi đấu ở Chinese Super League cũng đã vượt mặt Liverpool để có được tiền vệ Alex Teixeira với giá 35 triệu bảng Anh.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn