Sốc: Bé trai 11 tuổi tự cắt lìa ngón tay vì bị cấm dùng smartphone

Thế giớiThứ Sáu, 11/03/2016 08:22:00 +07:00

Một cậu bé 11 tuổi ở Trung Quốc đã tay ngón tay của mình bằng một con dao dao khi bố mẹ ngăn cấm cậu tiếp tục chơi game trên chiếc điện thoại thông minh.

(VTC News) - Một cậu bé 11 tuổi ở Trung Quốc đã tự cắt ngón tay của mình bằng một con dao dao khi bố mẹ ngăn cấm cậu tiếp tục chơi game trên điện thoại.

Theo People's Daily Online, vụ việc xảy ra vào ngày 5/3 vừa qua ở thành phố Tô Châu, Trung Quốc.

Cậu bé này sau đó đã được bố mẹ đưa vào bệnh viện thành phố với một ngón tay bị cắt lìa. 
Cậu bé đã được vào bệnh viện ngay sau đó
Cậu bé đã được vào bệnh viện ngay sau đó 
Trao đổi với phóng viên, bố của Peng cho biết, ông phát hiện con trai mình bắt đầu dán mắt vào chiếc điện thoại từ 9 sáng và không chịu rời mắt khỏi nó suốt cả ngày. 

Không muốn con trai làm gương xấu cho em, mẹ của Peng nói với cậu: “Con nên dạy em thay vì lao đầu với mấy trò chơi vô bổ đó.”
Peng vẫn đang rất chật vật với ngón tay của mình
Peng vẫn đang rất chật vật với ngón tay của mình 
Nhưng ngay khi nghe mẹ phàn nàn, cậu bé 11 tuổi hét lên phản đối trước khi lấy con dao ngay cạnh để cắt đứt ngón tay trỏ của mình. 

May mắn thay, do được đưa vào viện kịp thời, các bác sĩ đã tạm thời nối lại đốt tay ngón trỏ bị cắt lìa này sau ba giờ phẫu thuật.

Video: Tái tạo ngón tay từ ngón chân


Zhou Rong, một trong những bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật cho biết: "Hiện tại các ngón tay đã được kết nối một cách tạm thời. Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn, chúng tôi cần theo dõi thêm một thời gian”.

Hiện tại Peng vẫn đang rất chật vật với ngón tay của mình bởi nếu cử động quá nhiều sẽ gây ra tình trạng nghẽn mạch dẫn đến việc ngón tay của cậu nguy cơ hoại tử hoàn toàn. 

Song Hy
(theo Daily Mai
l)
Bình luận
vtcnews.vn