Sốc: Ảnh sex đồng giới nghi của Vương Lực Hoành

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/09/2011 01:13:00 +07:00

(VTC News) - Cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao về tấm ảnh sex cùng giới được phát tán trên mạng, và một người trong ảnh được cho là rất giống Vương Lực Hoành.

(VTC News) - Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc bàn tán về một tấm ảnh sex đồng giới phát tán trên mạng, và một trong hai đối tượng trong ảnh được cho là rất giống với ca sĩ Đài Loan Vương Lực Hoành.

Tuy rất sốc nhưng cư dân mạng vẫn tin vào khả năng bức ảnh này là giả mạo.

Vương Lực Hoành lại tiếp tục dính scandal giới tính. 

Bức ảnh sex gây sốc bị nghi là của Vương Lực Hoành và một người đồng giới (Ảnh: XKB). 

Từ ngày bước chân vào làng giải trí, cho dù đã dính vào tin đồn tình cảm với một số mỹ nhân như Thư Kỳ, Trương Huệ Muội…, song những tin đồn bất ổn về giới tính vẫn không ngừng chĩa vào Vương Lực Hoành.

Nghi án về tình yêu đồng tính của chàng ca sĩ này bắt đầu từ khá lâu. Đáng chú ý là trong một chương trình truyền hình, cô ca sĩ kiêm người mẫu Đài Loan Lý Thiên Dung chia sẻ, cô ghét nhất những người rõ ràng là đồng tính nhưng một mực không thừa nhận, lại còn tỏ ra mình nam tính để đánh lừa người khác.

Cô còn miêu tả thêm về nhân vật mình đang nói tới là “vẻ ngoài cực kì đẹp trai với hàng lông mày dài và rậm, có một thời gian dài học ở nước ngoài và xuất hiện rất nhiều trong các quảng cáo”. Nghe tả vậy nhiều người cho rằng người mà nhân vật mà Lý Thiên Dung muốn ám chỉ chính là ca sĩ Đài Loan Vương Lực Hoành.

Và đến nay, với bức ảnh sex, tin đồn kia lại được dịp nóng lại tới đỉnh điểm. Sau khi bức ảnh lan truyền, các fan của Vương Lực Hoành tỏ ra phẫn nộ vì sự việc này đã bôi nhọ nghiêm trọng danh dự của thần tượng họ. Các fan tuyên bố: "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để bảo vệ danh dự cho Vương Lực Hoành”. Một fan khác chia sẻ: "Vương Lực Hoành đồng tính hay không không quan trọng, điều đó sẽ không hề ảnh hưởng gì đến sự hâm mộ của chúng ta đối với anh ấy".

 
Vương Lực Hoành từng bị đồn đại có quan hệ với Thư Kỳ... 
Và cả Trương Huệ Muội. 
Trên một diễn đàn, một cư dân mạng chia sẻ: “Cách đây hai ngày, tôi ngồi ăn cùng một người bạn mới trở về từ Mỹ, khi nói chuyện về Vương Lực Hoành, người bạn ấy nói Vương Lực Hoành đồng tính, những người bạn ngồi cùng tôi không tin vì Vương Lực Hoành đã từng yêu Thư Kỳ, anh bạn tôi cười và nói chúng tôi ngây thơ quá, vậy mà cũng tin, ở Mỹ ai cũng nói Vương Lực Hoành là gay, anh ta có bạn trai ở New York…”. Chia sẻ này khiến các fan của Vương Lực Hoành vô cùng tức giận và người kể chuyện bị “ném đá” tơi tả.

Vào nghề được hơn mười năm nhưng Vương Lực Hoành chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm, tuy anh đã từng bị dính tin đồn có quan hệ với diễn viên Thư Kỳ hay Trương Huệ Muội nhưng vẫn bị nghi ngờ về vấn đề giới tính. Anh đã từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận những nghi ngờ này: “Tôi thích phụ nữ, tôi không phải là gay”. Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể ngăn cản được những tin đồn bất lợi cho chàng ca sĩ 35 tuổi. Thậm chí, cuối năm 2007, Vương Lực Hoành còn được bình chọn là thần tượng được yêu thích nhất của dân gay Đài Loan do website club 1069 tổ chức!

Sau khi tấm ảnh sex nói trên được phát tán, trả lời câu hỏi của phóng viên Yule, Hứa Ngọc Cầm - người quản lý của Vương Lực Hoành tỏ thái độ bất bình bằng lời đáp: “Chúng tôi không có bất kì giải thích nào đối với những kiểu tin đồn này”.

Vân Tuyền

Bình luận
vtcnews.vn