'Sợ' vợ, Hazard sẵn sàng dứt tình Chelsea

Thể thaoChủ Nhật, 06/04/2014 10:10:00 +07:00

(VTC News) - Trả lời phỏng vấn trên kênh Canal+, Eden Hazard đã gây sốc khi tuyên bố sẵn sàng rời Chelsea vì người vợ của anh

(VTC News) - Tiền vệ Eden Hazard cho biết anh sẵn sàng rời Chelsea để chuyển tới thi đấu cho Paris Saint-Germain nếu cô vợ Natasha của anh yêu cầu.


Thời gian gần đây, Hazard được coi là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của PSG. Gã nhà giàu nước Pháp tuyên bố họ sẵn sàng bỏ ra tới 60 triệu euro để đổi lấy chữ ký của ngôi sao người Bỉ sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của anh trong màu áo Chelsea mùa giải này.
Hazard hạnh phúc bên vợ con 
The Blues tất nhiên không đời nào chịu bán ngôi sao sáng giá nhất của mình. HLV Jose Mourinho thậm chí còn ra giá...120 triệu Euro cho bất cứ đội bóng muốn có được sự phục vụ của Hazard. Tuy nhiên, Chelsea có lý do để lo lắng sau khi Hazard tuyên bố tương lai của anh sẽ do cô vợ Natasha quyết định.
"Nếu vợ tôi yêu cầu tôi chuyển tới thi đấu cho PSG, tôi sẽ nghe theo lời khuyên của cô ấy. Với tôi, không có gì quan trọng bằng gia đình và tôi sẵn sàng làm tất cả những gì khiến gia đình của mình cảm thấy thoải mái và hạnh phúc nhất" - Hazard phát biểu trên Canal +.
"Tôi rất hãnh diện khi nhận được sự quan tâm từ phía PSG. Họ là một đội bóng mạnh, điều đó đã được thể hiện khi họ đánh bại chúng tôi tại Champions League cách đây ít ngày. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng ở trận lượt về. Chelsea sẽ giành tấm vé vào bán kết".
Eden Hazard và cô vợ Natasha kết hôn vào năm 2012, kết quả của mối tình kéo dài từ khi cả hai mới 14 tuổi. Hiện tại, cặp đôi này đã có 2 mặt con và đang chung sống rất hạnh phúc tại London. Mặc dù vậy, Natasha từng không ít lần nói rằng cô thích cuộc sống ở Pháp hơn so với ở Anh, bởi cô cảm thấy rất khó chịu với giới truyền thông tại xứ sở sương mù.
Với động thái này của cựu cầu thủ Lille, xem ra BLĐ Chelsea sẽ phải bằng mọi cách "lấy lòng" Natasha trong thời gian tới, nếu không muốn để mất cầu thủ xuất sắc nhất của mình vào tay đại gia nước Pháp. 


Giả H
Bình luận
vtcnews.vn