Sợ Mourinho, hàng loạt sao trẻ Man Utd tính đường đào tẩu

Thể thaoThứ Bảy, 13/08/2016 13:41:00 +07:00

Nhiều cầu thủ trẻ Man Utd đang tìm lối thoát khỏi sân Old Trafford, trong bối cảnh HLV trưởng Jose Mourinho chỉ trọng dụng 'sao' trong đội hình một.

Sau khi Paddy McNair và Donald Love rời Man Utd để chuyển tới Sunderland, những gương mặt Quỷ "trẻ" đầy triển vọng khác như Tyler Blackett, Andreas Pereira và Will Keane cũng đang tính toán lại tương lai của mình tại sân Old Trafford.

Một số đại diện của nhiều cầu thủ trẻ tại Man Utd đồng loạt lên tiếng rằng: "Chúng tôi luôn phải bảo đảm cho thân chủ của mình có được sự nghiệp tốt nhất. Trong bối cảnh tại Man Utd lúc này, khi mà HLV Jose Mourinho chỉ nhăm nhăm vào các ngôi sao đã có tên tuổi hoặc ông ấy thích, thì lẽ dĩ nhiên là các cầu thủ trẻ tự hiểu rằng, họ phải có thêm phương án phòng thân cho mình, đến một nơi tạo cơ hội cho họ thể hiện mình, cho họ thời gian để phát triển".

3727728400000578-0-image-a-16_1471035485740

 Jose Mourinho đang thanh trừng những cầu thủ Man Utd không phù hợp với triết lý của ông

Việc Mourinho "chỉ nhăm nhăm vào các ngôi sao đã có tên tuổi hoặc ông ấy thích" trong thời gian gần đây, chính là nguyên nhân khiến nhiều cầu thủ Man Utd tỏ rõ sự bất bình trong phòng thay đồ.

Nổi cộm gần đây là việc Adnan Januzaj từ chối sử dụng phòng thay đồ dành cho cầu thủ trẻ, sau khi bị Mourinho cấm sử dụng phòng thay đồ của đội 1. Thậm chí tiền vệ người Bỉ này chấp nhận luôn cả việc thay đồ trong... nhà vệ sinh, nhất quyết bảo vệ danh dự cho bản thân. Và trong diễn biến mới nhất, Januzaj thẳng thừng muốn có một thương vụ chuyển nhượng mua đứt chứ không chấp nhận bản hợp đồng cho mượn từ Man Utd sang Sunderland.

Hiện tại, trung vệ Phil Jones nhiều khả năng sẽ là cái tên tiếp theo "lên thớt", trong "cuộc thanh trừng" của Mourinho tại Old Trafford.

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn