Sở hữu căn hộ Vinhomes Skylake dễ dàng với gói vay lãi suất 0% của TPBank

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 30/12/2016 11:31:00 +07:00

TPBank được Vingroup chọn lựa làm đối tác cho vay mua Vinhomes Skylake, theo đó các khách hàng có nhu cầu mua căn hộ Vinhomes Skylake sẽ được TPBank hỗ trợ gói vay với lãi suất 0% cho đến khi bàn giao nhà, hoặc đến hết 31/7/2019, tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

Vinhomes Skylake sở hữu vị trí "vàng" trên trục đường Phạm Hùng, giao cắt với đường Dương Đình Nghệ, hướng trực diện công viên hồ điều hoà Cầu Giấy với diện tích 32 ha, trong đó có 19 ha mặt nước, đáp ứng các tiêu chí an cư lạc nghiệp: "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" trong việc chọn lựa địa điểm sinh sống, phát triển lâu dài trong tương lai, là mơ ước của nhiều người dân Việt Nam hiện nay.

1A

 Phối cảnh dự án Vinhomes Skylake tại Hà Nội

Thấu hiểu nhu cầu của nhiều khách hàng muốn sở hữu những căn hộ "5 sao" trong mơ, nhưng vẫn còn băn khoăn nỗi lo về tài chính, TPBank đã đưa ra gói vay mua Vinhomes Skylakes. Theo đó, khách hàng tại Vinhomes Skylake sẽ được vay tới 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% cho đến khi bàn giao nhà, hoặc đến hết 31/7/2019, thời gian cho vay kéo dài tới 25 năm.

TPBank tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận các gói vay với thời gian thẩm định, phê duyệt nhanh chóng, chỉ trong vòng 24h đối với các hồ sơ đã hoàn thiện. Đối với khách hàng vay dưới hoặc bằng 50% tài sản đảm bảo, hoặc có tài sản tính luỹ tối thiểu gấp 2,5 lần tổng dư nợ thì chỉ cần kê khai nguồn thu nhập.

Đại diện của TPBank cho biết, bằng gói vay mua Vinhomes Skylake với nhiều ưu đãi, TPBank muốn đồng hành cùng khách hàng trong việc hướng tới cuộc sống hiện đại, tiện nghi, văn minh hơn.

2

  Vinhomes Skylake hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập cao và ổn định

Hiện Vinhomes Skylake đã mở bán và là một trong những dự án bất động sản hiếm hoi có vị trí ven hồ tại Hà Nội. Vinhomes Skylake có không gian sống đẳng cấp, khách hàng sinh sống tại đây cũng sẽ dễ dàng tiếp cận với những tiện ích trong các khu đô thị do Vingroup xây dựng như trung tâm thương mại, trường học liên cấp Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec tiêu chuẩn quốc tế.

Nhân dịp ra mắt, 200 khách hàng đầu tiên của Vinhomes Skylake còn nhận được những phần quà hấp dẫn từ Vingroup gồm miễn phí dịch vụ quản lý 3 năm, voucher Vinschool trị giá 50 triệu đồng.

Lựa chọn căn hộ Vinhomes Skylakes với sự chia sẻ khó khăn về tài chính thông qua gói vay ưu đãi, thời gian dài lâu của TPBank, khách hàng đang có cơ hội rất lớn để sớm sở hữu các căn hộ ven hồ đẹp như mơ hiếm hoi ở Hà Nội.

Khách hàng quan tâm có thể gọi số 1800.58.5885 để được TPBank tư vấn chi tiết gói ưu đãi này.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn