Sợ bị vợ bỏ, ông Obama không tranh cử tổng thống lần 3

Thế giớiThứ Năm, 27/10/2016 11:52:00 +07:00

Tổng thống Obama tiết lộ rằng một trong những lý do khiến ông không ra tranh cử nhiệm kỳ tổng thống lần thứ 3 ngay cả khi được phép là sợ bị vợ bỏ.

"Nếu tôi tranh cử tổng thống lần 3, Michelle sẽ ly dị tôi mất", ông Obama nói khi đang trò chuyện trên chương trình 'Jimmy Kimmel Live!' của ABC News hôm 25/10. 

Barack-Obama-is-glad-he-cannot-run-for-president-for-a-third-term-725103

 Tổng thống Obama sợ bị vợ bỏ nếu ra tranh cử lần 3

Tổng thống đương nhiệm của Mỹ cũng tiết lộ thêm vợ mình, bà Michelle Obama không hề có hứng thú với chính trị và coi nó chẳng khác nào 'một mớ hỗn độn khổng lồ'. 

Thay vào đó, đệ nhất phu nhân Mỹ và hai con gái Malia và Sasha muốn sống một cuộc sống bình thường và không muốn bị vướng bận bởi những thứ lộn xộn xung quanh. 

Trước đó, Tổng thống Obama cho biết ông quyết định ở lại Washington sau khi rời nhiệm sở vì không muốn làm gián đoạn quá trình học tập của cô con gái út Sasha, 14 tuổi và ít nhất gia đình ông cũng sẽ ở đây cho tới khi Sasha hoàn tất chương trình trung học tại trường Sidwell Friends. 

Video: Tổng thống Obama làm mặt xấu trước gương, nhí nhảnh dùng gậy selfie

Theo New York Times, nhiều khả năng sau khi rới Nhà Trắng, tổng thống thứ 44 của Mỹ sẽ tìm kiếm một công việc ở thung lũng Silicon.

Song Hy (Nguồn: Express)
Bình luận
vtcnews.vn