Sợ bị vợ ám, chồng đập vỡ mộ đem hài cốt quăng xuống sông

Thời sựThứ Ba, 06/10/2015 03:35:00 +07:00

Chồng đập vỡ mộ vợ vì thấy bóng người vợ đã chết trong nhà. Sợ bị ám, người Chồng đập vỡ mộ vợ rồi lấy hài cốt quăng xuống sông.

Thấy bóng người vợ đã chết 13 năm trước trong nhà, ông Khỏe hoảng sợ đập mộ lấy hài cốt vợ cho vào bao thả trôi sông.

Bà Trần Thị Thơm, vợ ông Đặng Văn Khỏe (55 tuổi, ấp Phú Đông, xã Phú Long, huyện Phú Tân) đã mất từ 13 năm trước nhưng suốt 13 năm qua, ông Khỏe không làm đám giỗ bao giờ.

Bà Nguyễn Thị Xứa, em dâu của bà Thơm (ở sát vách nhà ông Khỏe) cho biết, sáng 2/10 ông Khỏe đã lấy hài cốt của vợ thả xuống sông, đồng thời bỏ lư hương ra bụi  tre rồi đập nát di ảnh.

Hài cốt bà Thơm đã được cải táng 1 lần và có ít nhất 2 lần ông Khỏe đem lư hương của người vợ mình ra bụi tre sau nhà.

Hiện trường ngôi mộ bị đập nát

Gia đình và dòng họ bà Thơm đang đi tìm hài cốt của bà ở dưới sông và khắp nơi nhưng đã 3 ngày qua vẫn chưa tìm thấy. Sự việc chồng đập vỡ mộ vợ, mang hài cốt thả xuống sông đang được các cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra, làm rõ.

Mặc dù mấy ngày nay mệt mỏi nhưng khi trả lời người xung quanh ông Khỏe vẫn tỉnh táo, không có thái độ hay cử chỉ gì bất thường.

Khi được hỏi vì sao có hành động như trên ông Khỏe nói mấy ngày ông thấy bóng vợ xuất hiện trong nhà nên ông hoảng loạn, sợ bị ám nên mới đi đập mộ mục đích cho bóng vợ đừng xuất hiện nữa chứ không biết đó là hành vi có tội. Sau đó, ông để hài cốt vào bao và đem quăng xuống mương.

Khi công an xã và công an huyện giải thích đấy là hành vi sai trái, có thể bị xử lý hình sự thì người chồng đập vỡ mộ vợ mới hoảng sợ lặn dưới mương mong tìm được hài cốt vợ hoàn lại chỗ cũ để giảm nhẹ tội.

Già đình bà Thơm sau 3 ngày cất công tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy hài cốt
Già đình bà Thơm sau 3 ngày cất công tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy hài cốt 

Nhiều người thân ông Khỏe và bà Thơm cũng đã huy động người lặn mò nhưng tới nay vẫn chưa tìm được hài cốt của bà. Nhiều người lo ngại ông Khỏe lặn tìm dưới nước lâu bị vọp bẻ, tê cống chết đuối nên cử người túc trực theo dõi đề phòng xảy ra chuyện xấu.

Vụ việc kỳ lạ chồng đập vỡ mộ vợ đã thu hút nhiều người theo dõi bởi đây là lần đầu tiên người dân huyện này mới chứng kiến sự việc hy hữu.

Bà Thơm và ông Khỏe sống với nhau được 13 năm (tại ấp Phú Đông, xã Phú Long, huyện Phú Tân) thì qua đời. Đương thời, bà Thơm là người giàu có trong làng, bà mất đi, để lại cho chồng của mình nhiều tài sản, trong đó có hơn 10 công đất ruộng.

Nguồn: Thanh niên
Bình luận
vtcnews.vn