Số 7 may mắn – Câu chuyện li kỳ, thú vị về bảy thám tử

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/10/2014 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Bộ phim 'Số 7 may mắn' sẽ đem đến những câu chuyện li kỳ, thú vị về những vị thám tử Nhật Bản.

(VTC News) - Bộ phim 'Số 7 may mắn' sẽ đem đến những câu chuyện li kỳ, thú vị về những vị thám tử Nhật Bản.

Trong văn hóa Nhật Bản con số 7 được coi là biểu tượng của 7 vị thần may mắn, phụ trách việc phân phát quà và sức khỏe đến mọi người vào đầu năm mới.

Lấy ý tưởng từ con số 7 may mắn, ba đạo diễn Sato Shinsuke, Narita Gaku, Hirano Shin đã cho ra mắt bộ phim thuộc thể loại trinh thám, hành động, hài hước Số 7 may mắn. Bộ phim là câu chuyện thú vị về 7 thám tử của văn phòng thám tử Lucky tại Kitashinagawa, Tokyo, chuyên giúp mọi người tìm ra sự thật.

Bảy thám tử của công ty thám tử Lucky.
Bảy thám tử của công ty thám tử Lucky. 
Matsumoto Jun trở thành nam diễn viên nổi tiếng khắp làng giải trí Châu Á trong bộ phim thần tượng đình đám Vườn sao băng.

Và lần này, anh càng thể hiện rõ tố chất diễn viên chuyên nghiệp khi đảm nhận vai Tokita Shuntaro, một chàng trai vô lo, vô nghĩ, sống lông bông, thất nghiệp, có vẻ ngoài khá thu hút phụ nữ: 'Những cô gái lọt vào tầm ngắm của tôi rồi thì không thể thoát được, bởi vì chỉ cần cái liết nhìn đầu tiên tôi đã hiểu được cô gái ấy có bị đổ trước tôi hay không?'.

Trong lần vụn trộm với một phụ nữ đã có chồng, Shuntaro đã trở thành đối tượng điều tra của công ty thám tử Lucky. Kể từ đó duyên phận đã đưa anh đến với nghề thám tử (ước mơ tuổi thơ của anh).

Tuy là lính mới nhưng Shuntaro rất nhiệt huyết và có tâm với nghề. Nhược điểm lớn nhất của anh là sống quá tình cảm nên thường làm quá giới hạn công việc của một thám tử, điều đó đã khiến Shuntaro luôn gặp phải những rắc rối.

Shuntaro rất nhiệt huyết và có tâm với nghề nhưng lại khá nhạy cảm với khách hàng và công việc.
Shuntaro rất nhiệt huyết và có tâm với nghề nhưng lại khá nhạy cảm với khách hàng và công việc. 
Eita Nagayama là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng tại xứ sở mặt trời mọc. Eita đã khẳng định tên tuổi của mình với một loạt các vai diễn hài hước, độc đáo trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách của Nhật Bản như: Blue Spring, Water Boys, Summer Time Machine Blues.

Trong bộ phim Số 7 may mắn, Eita đã hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc khi thể hiện nhân vật Nitta Teru, một thám tử đa tài, có vẻ ngoài bí ẩn, lạnh lùng nhưng cũng không kém phần hài hước. Anh thường xuyên xung đột với Tokita Shuntaro nhưng thật ra cả hai lại rất hiểu nhau.

Eita - một thám tử lạnh lùng, đa tài và hài hước.
Eita - một thám tử lạnh lùng, đa tài và hài hước. 
Asahi Junpei, nhóm trưởng kiêm huấn luyện viên bất đắc dĩ cho Tokita Shuntaro. Asahi Junpei cũng như một người anh trai kinh nghiệm, thường xuyên giải quyết mâu thuẫn giữa Tokita Shuntaro và Nitta Teru.

Mặc dù đã ngoài 30 tuổi nhưng tâm hồn anh cực kì tươi trẻ với những cách tỏ tình chỉ có ở học sinh cấp 3 mà thôi, chính vì lẽ ấy mà anh toàn bị từ chối trước khi có cơ hội yêu đương với Kirihara Yuki - một nữ cảnh sát xinh đẹp.

Asahi Junpei – một thám tử có nhiều kinh nghiệm và siêu hài hước.
Asahi Junpei – một thám tử có nhiều kinh nghiệm và siêu hài hước. 
Matsushima Nanako được tín đồ phim Nhật biết đến như một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Nhật Bản có cả tài lẫn sắc. Nanako đã 4 lần lãnh giải nữ diễn viên chính của giải phim truyền hình Nhật Bản cho 4 phim đi liền với tên tuổi của cô là Koori no Sekai, Yamato Nadeshiko, Toshiie and MatsuBijo ka Yajuu.
 
Trong bộ phim lần này, Nanako đã chọn cho mình một vai diễn rất phù hợp khi hóa thân vào nhân vật Fujisaki Toko – một nữ giám đốc xinh đẹp, tài năng và có một chút bí ẩn. Cô là người luôn quan tâm và hiểu rõ nhất từng thành viên của công ty. Toko luôn được cấp dưới nể trọng vì phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình.

Fujisaki Toko – một nữ giám đốc xinh đẹp, tài năng và có một chút bí ẩn.
Fujisaki Toko – một nữ giám đốc xinh đẹp, tài năng và có một chút bí ẩn. 
Ngoài ra, các vai diễn khác cũng đã thể hiện khá tốt nhân vật của mình. Mizuno Asuka - nữ thám tử xinh đẹp, thông minh, nhạy bén. Tsukushi Masayoshi, một ông chú có vẻ ngoài điềm đạm, phụ trách công việc kinh doanh, kế toán và là người thường xuyên trao đổi với giám đốc Fujisaki Toko.

Kayano Mei là cô gái trẻ trầm tính, có tài ngầm, phụ trách công việc văn phòng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong quá trình điều tra.

Mizuno Asuka – nữ thám tử xinh đẹp, thông minh, nhạy bén.
Mizuno Asuka – nữ thám tử xinh đẹp, thông minh, nhạy bén. 
Bảy thám tử, mỗi người một vẻ, cùng làm việc chung trong văn phòng thám tử Lucky. Hoàn thành xuất sắc hơn hai nghìn vụ án lớn nhỏ, mỗi vụ án gắn liền với những rắc rối khác nhau.

Tuy nhiên, những thám tử trẻ đầy nhiệt huyết với nghề này đã cùng nhau phối hợp một cách ăn ý để tìm ra bằng chứng làm sáng tỏ sự thật, mang lại hạnh phúc cho nhiều người. Đón xem bộ phim Số 7 may mắn trên HTVC Phim.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn