Sneijder bị hất khỏi top 3 xuất sắc nhất hành tinh?

Thể thaoThứ Hai, 06/12/2010 10:31:00 +07:00

(VTC News) - Iniesta, Xavi, Messi sẽ đá bay Sneijder khỏi danh sách 3 cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh?

(VTC News) - Phải đến tận tháng 1/2011 danh tính của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mới được công bố, nhưng theo những thông tin rò rỉ phía sau hậu trường thì Wesley Sneijder, ứng cử viên sáng giá nhất, thậm chí còn không lọt được vào top 3.

Sau cú ăn ba lịch sử ở mùa giải trước cùng Inter Milan, cùng ngôi vị á quân tại World Cup 2010 cùng ĐT Hà Lan, những tưởng Sneijder đã chiếm chắc danh hiệu Quả bóng vàng thế giới sẽ được trao vào tháng 1 năm sau. Nhưng tiết lộ mới đây của nhật báo thể thao hàng đầu Italia, Gazzetta dello Sport, lại khẳng định tiền vệ người Hà Lan thậm chí còn bị đá văng khỏi 3 vị trí cao nhất.

Phong độ kém cỏi gần đây của Inter đã thổi bay những nỗ lực của Sneijder mùa bóng trước?


Nhận được số điểm bình chọn nhiều nhất là nhạc trưởng Iniesta của Barcelona, trong khi Xavi về thứ nhì, còn Messi dù không thực sự xuất sắc cũng đứng ở vị trí thứ 3.

Nếu những thông tin này của Gazzetta là sự thật thì có thể khẳng định tiêu chí đánh giá của những lá phiếu lần này chính là danh hiệu vô địch World Cup 2010 của ĐT Tây Ban Nha, giải đấu mà bộ đôi Barcelona là trái tim và khối óc của cả đội bóng.

Tuy nhiên, điều đó cũng thực sự bất công với Sneijder, bởi thành tích của anh cùng Inter ở mùa giải trước là vô cùng ấn tượng, thậm chí chính anh là người đã làm lu mờ cả Xavi lẫn Iniesta trong lần đối đầu trực tiếp tại Champions League.

Hơn nữa, Messi cũng chẳng thể so sánh với Sneijder khi Argentina sớm bị loại trên đất Nam Phi, trong khi Hà Lan chỉ cách đỉnh vinh quang có chưa đầy một bước chân.

Phải chăng có một cuộc "lật đổ" đang âm thầm nhắm vào Inter Milan. FIFA đã loại Diego Milito, cầu thủ xuất sắc nhất Champions League 2009-2010 và có đóng góp vô cùng lớn cho thành công của Nerazzurri, khỏi danh sách rút gọn. Giờ lại đến Sneijder phải hứng chịu những cay đắng ấy sau mùa bóng đẹp đẽ bậc nhất của cuộc đời?


Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn