Smartphone Việt giá 2,5 triệu đồng thiết kế đẹp, đa tính năng

Kinh tếThứ Ba, 24/11/2015 06:50:00 +07:00

Ở phân khúc phổ thông dưới 3 triệu đồng, Massgo Vi2s là smartphone hiếm hoi có thiết kế đẹp và bắt mắt với khung kim loại nguyên khối và mặt lưng giả kính.

(VTC News) - Ở phân khúc phổ thông dưới 3 triệu đồng, Massgo Vi2s là smartphone hiếm hoi có thiết kế đẹp và bắt mắt với khung kim loại nguyên khối và mặt lưng giả kính.
 
So với các đối thủ cùng tầm giá dưới 3 triệu đồng, kiểu dáng của Massgo Vi2s trông sang và bắt mắt hơn.
   
Model này khá giống những smartphone Android tầm trung và cao cấp hiện nay. Khung viền được làm từ kim loại, trong đó phiên bản màu trắng là lớp sơn màu vàng Champagne.
   
Ở phân khúc phổ thông dưới 3 triệu đồng, Massgo Vi2s là smartphone hiếm hoi có thiết kế đẹp và bắt mắt
Ở phân khúc phổ thông dưới 3 triệu đồng, Massgo Vi2s là smartphone hiếm hoi có thiết kế đẹp và bắt mắt  

Cảm giác cầm Vi2s chắc tay và cứng cáp mặc dù có độ mỏng chỉ 7.75 mm.
   
Các chi tiết ở phần viền xung quanh được thiết kế nổi và cắt gọn vô cùng tinh tế đảm bảo thao tác dễ dàng. Cạnh đáy với cổng microUSB đặt ở chính giữa, hai bên là màng loa.
 
Phím nguồn đặt ngay dưới âm phím âm lượng nhưng dễ phân biệt, khi thao tác bấm có độ nẩy tốt và chắc chắn.


Tuy có mức giá rẻ, chất lượng hoàn thiện của Massgo Vi2s rất tốt. Một số chi tiết tuy rất nhỏ nhưng cũng được nhà sản xuất tập trung hoàn thiện về cả hình thức cùng chất lượng.
   
Do thiết kế nguyên khối nên khay sim được đặt ở cạnh trái. Massgo Vi2s có thể dùng 2 sim đồng thời. Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD (tối đa 32GB).
   
So với mức giá 2,5 triệu đồng, ngoài thiết kế, thông số kỹ thuật là điểm ấn tượng của sản phẩm này. Máy được trang bị chip MediaTek 6580m tốc độ 1,3 GHz, hoạt động khá mượt với hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB (có hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ).
   
Màn hình 5 inch với độ phân giải HD 720p, dùng tấm nền IPS Full Lamonation cho chất lượng hình ảnh tốt, góc nhìn rộng. Khả năng cảm ứng cũng hài lòng khi cho tốc độ gõ phím ảo nhanh.
   
Camera trước của Massgo Vi2s 3.2 megapixel có cả đèn flash để hỗ trợ chụp ảnh selfie
Camera trước của Massgo Vi2s 3.2 megapixel có cả đèn flash để hỗ trợ chụp ảnh selfie  

Camera trước của Massgo Vi2s 3.2 megapixel có cả đèn flash để hỗ trợ chụp ảnh selfie giúp người dùng thoải mái chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng với camera trước.
   
Ngoài khung viền kim loại, mặt sau máy được thiết kế phẳng với chất liệu giả kính cao cấp khiến máy trông sang và đẹp hơn. Camera sau 8 megapixel và đèn flash ngang bằng mặt. Sản phẩm được trang bị pin Polymer dung lượng 2.300 mAh.
 >> Click xem thêm ảnh

Massgo Vi2s hiện có giá bán 2,49 triệu đồng và dịch vụ bảo hành 12 tháng, đổi mới trong vòng 30 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất với 5 Trung tâm bảo hành trên toàn quốc (Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ).



Bảo Bình

Bình luận
vtcnews.vn