Smartphone Incredible S sắp ra mắt

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 18/02/2011 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Smartphone Incredible S được đánh giá thậm chí còn vượt trội hơn người anh em nổi tiếng HTC Incredible.

(VTC News) - HTC vừa công bố chiếc smartphone Incredible S sử dụng hệ điều hành Android tại triển lãm World Congress 2011. Đây là thế hệ sau được đánh giá thậm chí còn vượt trội hơn người anh em nổi tiếng HTC Incredible.

Ấn tượng ban đầu với chiếc smartphone này là máy sử dụng hệ điều hành Google Android với những nút định hướng đặc trưng. Với giao diện Sense 2.1 do HTC thiết kế, Incredible S có một tốc độ vận hành khá hoàn hảo.

 

Incredible S được trang bị một chip vi xử lý Snapdragon thế hệ 2 tốc độ 1GHz cùng với màn hình cảm ứng WVGA kích thước lớn 4 inch. Cũng giống những chiếc smartphone hiện thời, máy có 2 camera ở mặt trước và sau. Camera sau cho độ phân giải lên tới 8 MP kết hợp cùng 2 đèn LED để lấy sáng trong điều kiện trời tối.

Trong khi đó, camera trước phục vụ cho video call có độ phân giải 1.3 MP. Bên cạnh đó, Incredible S còn đi kèm đầy đủ những tính năng tiện dụng như hỗ trợ WI-FI b/g/n, kết nối 3G, định vị GPS kèm la bàn, Bluetooth 2.1 và khả năng quay phim độ nét cao 720p. HTC còn sử dụng hệ điều hành Android Gingerbread kết hợp giao diện Sense 2.1 để giúp người dùng dễ dàng thao tác trên máy với những tính năng chỉ HTC mới có.

Vẻ bề ngoài của thiết bị này rất giống với người tiền nhiệm Incredible bản đầu tiên. Nắp pin được làm vát và phủ một lớp sơn mờ mềm mại khiến máy có cảm giác rất chắc tay khi cầm. Và mặc dù với kích thước khá lớn, người dùng vẫn có thể bỏ Incredible S trong túi một cách khá thoải mái, cũng giống như chiếc HTC Incredible.

 
Tính năng mới nổi bật nhất của Incredible S so với người tiền nhiệm của mình là cảm biến xoay. Khi bật các ứng dụng và xoay điện thoại, ngay lập tức màn hình hiển thị sẽ xoay theo chiều thuận mắt của người dùng. Điểm nhấn ở đây là các nút định hướng vẫn nằm phía dưới màn hình trong khi xoay như vậy. Sở dĩ HTC làm được điều này do hãng đã thiết kế một màn hình phụ cực nhỏ chỉ để hiển thị các nút cảm ứng. Ngoài ra, khác biệt giữa 2 dòng máy còn ở chỗ Incredible S có tốc độ CPU ấn tượng hơn và có một màn hình rộng hơn.

Nhìn chung, HTC Incredible S đã gây ấn tượng mạnh mẽ và là bản nâng cấp thành công của bản Incredible gốc.  Chiếc smartphone này sẽ được hãng tung ra thị trường vào quý 2/2011 với mức giá chưa được công bố.

Hoàng Việt(Theo Intomobile)

Bình luận
vtcnews.vn