SLNA vs HAGL: So tài nhân tài đất Việt

Thể thaoThứ Bảy, 11/04/2015 11:20:00 +07:00

(VTC News) – Cả SLNA lẫn HAGL chỉ có 1 ngoại binh có thể ra sân nhưng đến thời điểm này, cuộc chiến ở thành Vinh sẽ là trận so tài của những nhân tài đất Việt.

(VTC News) – Cả SLNA lẫn HAGL chỉ có 1 ngoại binh có thể ra sân nhưng đến thời điểm này, cuộc chiến ở thành Vinh sẽ là trận so tài của những nhân tài đất Việt.

SLNA chỉ còn Abubakar

Cho tới thời điểm này có thể khẳng định, SLNA sẽ không có sự phục vụ của Hoàng Thịnh và Phúc Tịnh ở trận đấu chiều mai khi cả hai không kịp bình phục chấn thương.

Mùa này SLNA có 2 ngoại binh là tiền đạo Abubakar và tiền vệ Bosman. Tuy nhiên, Bosman đã bị sa thải còn Abubakar trong buổi tập chiều qua không được bố trí vào nhóm đá chính. Diễn biến ấy cho thấy, khả năng SLNA sẽ đá 100% nội binh như trong trận gặp Quảng Nam ở vòng 8 là rất cao.
SLNA sẽ đáng 100% nội binh như ở vòng 8 V-League? (Ảnh: Zing.vn) 
Hiện hợp đồng của Abubakar với SLNA đã gần đáo hạn và phía đội bóng xứ Nghệ chưa có động thái tích cực nào trong việc giữ chân cầu thủ này. Rất có thể, sau lượt đi, Abubakar sẽ phải nói lời chia tay SLNA.

Thời gian vừa qua, đội bóng xứ Nghệ đã ký ghi nhớ cùng tiền đạo Odar và vào đầu tháng 5 tới, Odar sẽ bay sang Việt Nam để ký hợp đồng chính thức với SLNA.

HAGL chỉ còn Dragicevic

Tội đồ Cosmin Goia của đội bóng phố Núi chắc chắn không được sử dụng nữa. Anh đang chờ thanh lý hợp đồng. Trong khi tiền đạo Dragicevic mất tăm và gần như chỉ còn cái tên trong danh sách đăng ký. Tiền đạo người Slovenia cũng sẽ ra đi sau khi lượt đi kết thúc. Vì thế, “Gỗ” cũng có đến 99% khả năng sẽ đấu SLNA bằng nội binh.
HAGL cũng sẽ ra sân với 100% nội binh? (Ảnh: Minh Trần) 
HAGL hiện đang thử việc hai ngoại binh khác là Andrew (Uganda) và Franklin (Pháp). Họ được xem là phương án để thay thế cho Cosmin Goia. Bên cạnh đó, đội bóng phố Núi cũng đã mượn thành công trung vệ Tiến Dũng từ Viettel từ giai đoạn lượt về.

Ở trận đấu chiều mai, HAGL sẽ không có sự phục vụ của Xuân Trường, Hồng Duy vì chấn thương. Trong khi đó, Tuấn Anh sẵn sàng trở lại để khẳng định mình sau một quãng thời gian mờ nhạt ở U23 Việt Nam cùng chấn thương gặp phải trên đất Malaysia.
Hồng Duy sẽ vắng mặt trận đại chiến (Ảnh: Minh Trần) 
Một bất lợi khác mà HAGL gặp phải ở trận đấu này là chấn thương đứt dây chằng của HLV trưởng Graechen. Ông thầy người Pháp những ngày qua phải chống nạng ra sân tập để chỉ đạo các học trò. Việc đi lại của ông là tương đối khó khăn.
Thầy Giôm gặp chấn thương (Ảnh: Minh Trần) 
HAGL đã có mặt tại Vinh vào hôm qua (10/4) và chiều nay sẽ có buổi tập làm quen sân Vinh. 
Clip khán giả xứ Nghệ săn vé từ sáng sớm
thethao/2015/04/11/Ve-xem-SLNA-HAGL-01-1428743924.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn