SLNA, SHB Đà Nẵng đại thắng, ĐTLA thua trận đầu tiên

Thể thaoChủ Nhật, 19/04/2015 07:40:00 +07:00

Trong khi SLNA và SHB Đà Nẵng đều có những chiến thắng đậm đà trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn thì ĐTLA đã phải nếm mùi thất bại đầu tiên trước Than Quản

(VTC News) - Trong khi SLNA và SHB Đà Nẵng đều có những chiến thắng đậm đà trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn thì ĐTLA đã phải nếm mùi thất bại đầu tiên trước vua sân khách Than Quảng Ninh.

Ra quân sớm nhất chiều nay là 2 cuộc đọ sức tại sân Đồng Tháp và Cần Thơ. Trong khi đội bóng xứ bưng biền tiếp đối thủ đang có phong độ cao là SLNA thì đội bóng miền Tây chạm trán đối thủ cùng cảnh ngộ SHB Đà Nẵng.
Đồng Tháp đã 3 vòng liền không thắng, trong đó có 2 trận thua. Chính vì vậy, chẳng có gì lạ khi họ vẫn thua ngược SLNA đang cực kỳ vào phom với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.
Video Đồng Tháp 1-3 SLNA
Đau đớn hơn Đồng Tháp, XSKT Cần Thơ bị SHB Đà Nẵng dằn mặt bằng chiến thắng 5 sao. Đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang có dấu hiệu hồi sinh sau thời gian đầu khởi động chậm chạp.
Video XSKT Cần Thơ 0-5 SHB Đà Nẵng
Cũng trong chiều nay, đội bóng duy nhất bất bại sau 9 vòng đầu là ĐTLA đã thất thủ 0-1 trước vua sân khách Than Quảng Ninh. Người ghi bàn duy nhất cho đội bóng đất mỏ là Vũ Minh Tuấn. Ở trận đấu còn lại, Hải Phòng vượt qua QNK Quảng Nam bằng chiến thắng tối thiểu, với pha lập công duy nhất của Đình Hiệp.
Như vậy sau 10 vòng đấu, B.Bình Dương vẫn ở vị trí số 1 với 22 điểm, nhưng phía sau họ có tới 3 đội cùng có 20 điểm là SLNA, Than Quảng Ninh và Thanh Hóa. Hải Phòng với 1 điểm ít hơn nhóm này, đang đứng thứ 5.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn