SLNA đuổi cầu thủ 14 tuổi "khoan" máy ATM

Thể thaoThứ Hai, 03/01/2011 11:21:00 +07:00

(VTC News) - Chiều ngày 3/1, nguồn tin từ CLB SLNA cho biết, liên quan đến vụ phá máy ATM trộm tiền, CLB đã chính thức ra quyết định đuổi khỏi CLB đối với Quốc.

(VTC News) - Chiều ngày 3/1, nguồn tin từ Sông Lam Nghệ An cho biết, liên quan đến vụ phá máy ATM trộm tiền, CLB đã chính thức ra quyết định đuổi khỏi CLB đối với Phùng Bảo Quốc (SN 1996 - quê quán xóm 10, xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương; thường trú tại khối 3, phường Đội Cung, TP Vinh).

Nguyên nhân dẫn đến quyết định này là bởi Phùng Bảo Quốc đã vi phạm nội quy CLB đưa ra. Hôm xảy ra vụ việc, Quốc xin ban huấn luyện về quê giải quyết chuyện gia đình. Tuy nhiên thay vì về quê, cầu thủ thuộc đội trẻ này đã rủ 2 người bạn khác thực hiện hành vi phá máy ATM để trộm tiền.

Quốc (mặc áo trắng) cùng hai người bạn phá máy ATM.
Ngoài quyết định đuổi khỏi CLB SLNA, phía lãnh đạo CLB này đang bàn thảo và sẽ có công văn gửi LĐBĐ Việt Nam đề nghị cấm Phùng Bảo Quốc tham gia tất cả các giải trẻ do LĐBĐ Việt Nam tổ chức.

"Quyết định đuổi khỏi câu lạc bộ đối với Quốc đã có, mọi hồ sơ thủ tục thanh lý hợp đồng chúng tôi cũng đã soạn xong. Trong vài ngày tới sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng. Đây cũng là bài học cảnh báo cho các VĐV khác của CLB về tính vô kỷ luật" - ông Nguyễn Quang Huy, Trưởng Ban Đào tạo trẻ của SLNA cho biết.

Như VTC News đã đưa tin trước đó, khoảng 3 giờ sáng ngày 9/12/2010, Quốc cùng với Phan Đức Chính (SN 1995 - trú tại khối 8 phường Quán Bàu, TP Vinh) và Phan Doãn Hùng (SN 1996 - trú khối 10 phường Lê Lợi, TP Vinh) phá cây ATM của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn. Cùng lúc đó, tổ tuần tra Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Nghệ An đi ngang qua phát hiện bắt giữ.

Hồng Thắng

Bình luận
vtcnews.vn